Mỹ Tâm hứa hẹn dạy 5 buổi để Thu Trang làm ca sĩ

2 sao - 22/02/2021, 08:34

Thấy Thu Trang dự định lấn sân ca hát, Mỹ Tâm hài hước nói sẽ dạy cho 5 buổi nhưng có thành ca sĩ hay không là còn tùy vào nữ diễn viên hài.

Vừa qua khán giả đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm đã có một ngày tâm trạng "lên xuống thất thường" vì câu chuyện tình yêu giữa thần tượng và Mai Tài Phến.

Tưởng chừng có tin vui về mối quan hệ tình cảm giữa 2 người nhưng cuối cùng "họa mi tóc nâu" đã lên mạng xã hội phân trần chuyện hẹn hò. Cô khẳng định thông tin yêu Mai Tài Phến chỉ là câu chuyện chắp vá, lập lờ.

Mỹ Tâm hứa hẹn dạy 5 buổi để Thu Trang làm ca sĩ-1

Tối ngày 21/2, Mỹ Tâm lần đầu lộ diện sau 2 ngày xảy ra sự việc với Mai Tài Phến. Nữ ca sĩ tham gia một buổi tiệc có sự góp mặt của diễn viên Thu Trang, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ... 

Có thể thấy Mỹ Tâm vẫn giữ tâm trạng tốt, tươi cười rạng rỡ cùng mọi người. Câu chuyện làm cô bận lòng có lẽ cũng nguôi ngoai bớt. 

Mỹ Tâm hứa hẹn dạy 5 buổi để Thu Trang làm ca sĩ-2

Mỹ Tâm hứa hẹn dạy 5 buổi để Thu Trang làm ca sĩ-3

Đặc biệt cư dân mạng cũng chú ý đến đoạn hội thoại giữa cô và Thu Trang. Theo đó diễn viên hài nói vui có ý định lấn sân ca hát nên "bái" Mỹ Tâm làm sư phụ dạy nhạc. Nữ ca sĩ vui vẻ đồng ý và còn hứa hẹn chỉ cần 5 buổi thôi. Nhưng câu chốt của Mỹ Tâm khiến ai nấy đều cười: "Nhưng có được hay không là do Trang nha".

Mỹ Tâm hứa hẹn dạy 5 buổi để Thu Trang làm ca sĩ-4

Và để minh chứng cho việc học xong có thành ca sĩ được hay không là do bản thân thì Thu Trang đã thể hiện ngay ca khúc Đâu Chỉ Riêng Em của Mỹ Tâm. Dù được chính chủ hỗ trợ nhưng chị "Mười ba" vẫn nhạc một đường và giọng một nẻo. 

Mỹ Tâm hứa hẹn dạy 5 buổi để Thu Trang làm ca sĩ-5

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất