Mỹ Tâm già nua trong MV với "người tình" Lâm Vinh Hải

ihay.thanhnien.com.vn - 08/07/2016, 13:29

Lần đầu tiên “Họa mi tóc nâu” mang đến cho khán giả một hình ảnh khác lạ, bất ngờ trong MV mới nhất của mình.

Lần đầu tiên “Họa mi tóc nâu” mang đến cho khán giả một hình ảnh khác lạ, bất ngờ trong MV mới nhất của mình.

 - ảnh 1

Mỹ Tâm lạ lẫm trong hình tượng “cụ bà”

Ca sĩ Mỹ Tâm vừa chính thức cho ra mắt MV của ca khúc Cuộc tình không may làm các fan bất ngờ. Trước đó Mỹ Tâm cũng không có bất kỳ động thái hay dấu hiệu gì cho thấy sẽ tung MV cho bản hit mới này.
Với MV Cuộc tình không may, khán giả sẽ thấy “quen thuộc” khi nữ ca sĩ cùng kết hợp với Lâm Vinh Hải và truyền tải toàn bộ nội dung về cuộc tình này bằng vũ đạo. Từ những kỷ niệm lúc mới yêu, hoạt động bình thường như cùng nấu ăn, đánh răng, xem phim, đọc báo… tất cả đều được Mỹ Tâm thể hiện bằng vũ đạo, có khi mềm mại có khi quyết liệt.
Điều gây thú vị cho khán giả chính là Mỹ Tâm hóa thân thành hình tượng “cụ bà” trở về ngôi nhà cũ nơi từng ghi dấu những hình ảnh và kỷ niệm. Từng ký ức nhẹ nhàng trở về từ lúc mới yêu, những kỷ niệm đẹp trong tình yêu tuổi trẻ cho đến khi mâu thuẫn xảy ra giữa hai người. Chuyện tình không may mắn này được đẩy cao cảm xúc hơn khi kể lại bằng vũ đạo mềm mại cùng kỹ thuật quay slow - motion nhấn mạnh vào gương mặt đầy cảm xúc của Mỹ Tâm cũng như Lâm Vinh Hải khi tình yêu tan vỡ.
Mái tóc tím của Mỹ Tâm trong Cuộc tình không may, vừa thể hiện tình yêu thủy chung cũng là để thể hiện đây là một chuyện tình của những người trẻ. Như nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Nhớ lại thời “trẻ trâu” nên mới nhuộm tóc tím!”.

 - ảnh 2

MV Cuộc tình không may được Mỹ Tâm ra mắt khá bất ngờ mà không tiết lộ teaser như những lần trước

 - ảnh 3

Trong MV, Mỹ Tâm đã trở lại với “hotboy” của mình

 - ảnh 4

Lâm Vinh Hải là vũ công gắn liền với hình ảnh của Mỹ Tâm

 - ảnh 5

Cả hai thể hiện cuộc tình qua những động tác vũ đạo

 - ảnh 6

Trong MV, Mỹ Tâm đã đưa ra những ý tưởng thực hiện gần gũi hơn với giới trẻ nhưng vẫn giữ đúng chất cảm xúc vốn có trong các sản phẩm của mình

 - ảnh 7

Từ khi có những thay đổi mới về mặt hình ảnh, Mỹ Tâm nhận được không ít lời khen từ khán giả

 - ảnh 8

 - ảnh 9

Mỹ Tâm chia sẻ rằng: “Tôi thấy mình vẫn vậy, không có gì thay đổi cả, việc tôi đang làm chỉ đơn giản là ở một số thời điểm khi duyên số và cảm xúc dẫn dắt thì mỗi người sẽ có sự vận động khác nhau”

Minh Nguyễn
Ảnh: MTE

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất