Mỹ Tâm chính thức có MV đầu tiên cán mốc 50 triệu lượt xem trên Youtube

Kênh 14 - 23/01/2018, 15:23

Sau hơn 6 tháng ra mắt, MV "Đâu chỉ riêng em" vừa chính thức cán mốc 50 triệu lượt xem, trở thành sản phẩm âm nhạc có lượng tương tác lớn nhất của Mỹ Tâm trên Youtube.

Sáng ngày 23/1, Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ với người hâm mộ của mình thông tin MV "Đâu chỉ riêng em" vừa cán mốc 50 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức sau 6 tháng "trình làng". Đây đồng thời cũng là sản phẩm âm nhạc sở hữu lượt xem nhất trên Youtube tính tới thời điểm hiện tại của "hoạ mi tóc nâu", theo sau là MV "Như một giấc mơ" với 38 triệu lượt xem.

 - Ảnh 1.

Sáng 23/1, MV "Đâu chỉ riêng em" vừa cán mốc 50 triệu lượt xem sau hơn 6 tháng ra mắt.

 - Ảnh 2.

Đây đồng thời cũng là MV sở hữu lượt xem nhiều nhất trên kênh Youtube chính thức của "Hoạ mi tóc nâu".

MV "Đâu chỉ riêng em" được ra mắt vào ngày 17/7, ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Khắc Hưng với phần hình ảnh được Mỹ Tâm thực hiện dưới dạng cận cảnh (One Shot Close-up). Sau khi ra mắt, MV lập tức "gây bão" mạng xã hội với những thước phim thể hiện trọn vẹn cảm xúc, những cảnh quay Mỹ Tâm khóc nức nở, vừa khiến fan "lụi tim" vừa trở thành đề tài sáng tác bất tận của những "thánh chế". Đây cũng là sản phẩm âm nhạc có tính chất "dọn đường" cho album "Tâm 9" được "Họa mi tóc nâu" cho ra mắt vào ngày 3/12 vừa qua.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất