Mỹ Tâm căng thẳng luyện tập cùng học trò

Lao động - 06/08/2015, 08:15

Luôn đòi hỏi sự hoàn hảo trong mỗi phần trình diễn, nên Mỹ Tâm cũng đặt ra yêu cầu rất cao trong cả giọng hát lẫn phong cách trình diễn với các học trò của mình tại The Voice. Những giờ qua, “Họa mi tóc nâu” và thí sinh vẫn không ngừng tập luyện để có những tiết mục ấn tượng nhất dành tặng khán giả ...

Sau đêm ra quân ở liveshow , tối chủ nhật tới đội Mỹ Tâm sẽ lại xuất quân. Để chuẩn bị cho đêm diễn, ngoài việc tích cực luyện tập, Mỹ Tâm cũng đã có buổi họp bàn ý tưởng với 5 trò cưng trong đội để nghe các thí sinh đưa ra ý tưởng hay trong mỗi phần trình diễn.

Họa mi tóc năng căng thẳng tập luyện cùng học trò. 

Với tiêu chí phải gây dấu ấn và làm mới mình trong mỗi lần xuất hiện, nên Mỹ Tâm luôn cầu toàn không chỉ trong chất lượng giọng hát của các học trò mà còn ở cả cách trình diễn, ý tưởng dàn dựng sân khấu… Trong suốt buổi họp, nàng Họa mi tóc nâu chăm chú lắng nghe ý kiến của các học trò về cách xử lí bài hát.

Bên cạnh “nghiệm thu” trò cưng, Mỹ Tâm còn “làm khó” đạo diễn của chương trình với các ý tưởng dàn dựng sân khấu. Mỗi một phần thi được thể hiện là luôn phải có sự hòa hợp tổng thể với âm thanh, ánh sáng, đạo cụ hay nhân vật hỗ trợ…C ô liên tục đặt câu hỏi hay đưa ý tưởng của mình để học trò nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 

Trong những ngày này, Mỹ Tâm cũng  dành nhiều thời gian bên đội trước khi tiếp tục phải chia tay một thành viên trong đêm Liveshow 4 sắp tới. Sau thời gian dài gắn bó, giọng ca “Ước gì” cho rằng không dễ để nói ra lời chia tay với một thí sinh nào. Cô cũng đã căn dặn các học trò, chuẩn bị tâm lý cho các em dù được ở lại hay phải ra về.

 

Liveshow 4 Giọng Hát Việt 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h15 ngày 9.8 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Sân khấu Lan Anh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất