Mỹ Tâm biến hóa hài hước trong MV "Anh thì không"

Zing - 27/01/2017, 02:38

Nữ ca sĩ biến hóa thành nữ hoàng độc thân và mang đến câu chuyện hài hước, đúng chất "họa mi" trong MV "Anh thì không" vừa được ra mắt.

My Tam bien hoa hai huoc trong MV 'Anh thi khong' hinh anh 1

Chỉ ngẫu hứng thể hiện Anh thì không cùng rapper Karik trong một buổi biểu diễn, Mỹ Tâm khiến rất nhiều khán giả thích thú. Cô thường xuyên nhận được yêu cầu hát ca khúc nhạc Pháp lời Việt này trong các đêm nhạc của mình. Chính vì vậy, nữ ca sĩ quyết định thực hiện MV riêng nhưng được biến tấu mới mẻ và đậm chất hài hước.

My Tam bien hoa hai huoc trong MV 'Anh thi khong' hinh anh 2

Trong đó, nữ ca sĩ chọn hóa thân thành nữ hoàng độc thân, sống trong một cung điện dát vàng và có bất cứ thứ gì mình muốn.

My Tam bien hoa hai huoc trong MV 'Anh thi khong' hinh anh 3

Tuy nhiên, trong tình yêu, nàng lại không gặp may mắn. Dù nữ hoàng hẹn hò với nhiều người đàn ông tính cách khác nhau và sẵn sàng dâng hiến  nhiều của cải vật chất, nhưng tất cả họ đều có một khiếm khuyết nào đó.

My Tam bien hoa hai huoc trong MV 'Anh thi khong' hinh anh 4

Từ chàng công tử đậm chất Hàn Quốc, soái ca lãng tử cho đến chàng trai cơ bắp đều không mang đến cho nàng hạnh phúc trọn vẹn.

My Tam bien hoa hai huoc trong MV 'Anh thi khong' hinh anh 5

Cuối cùng, nữ hoàng mới nhận ra được người mình cần chính là chàng quản gia luôn kề cạnh giúp đỡ bấy lâu nay. Chính anh mới là người hiểu rõ và yêu nàng nhất. Nội dung MV được đại diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh xây dựng gắn chặt với ca từ của Anh thì không.

My Tam bien hoa hai huoc trong MV 'Anh thi khong' hinh anh 6

Sản phẩm âm nhạc đầu năm của Mỹ Tâm được dàn dựng trong phim trường cầu kỳ với những hiệu ứng, kỹ xảo độc đáo. Dù hóa thân vào hình tượng nữ hoàng nhưng cô vẫn mang đến những nét diễn tinh nghịch, hài hước đúng phong cách thường ngày của cô.

My Tam bien hoa hai huoc trong MV 'Anh thi khong' hinh anh 7

Trong đó, “họa mi tóc nâu” biến hóa với những phong cách khác nhau, có lúc là một người phụ nữ quý tộc lạnh lùng, độc lập, lúc lại mềm yếu bên cạnh người yêu. Cách diễn xuất hài hước, đáng yêu của khiến nhiều fan thích thú.

My Tam bien hoa hai huoc trong MV 'Anh thi khong' hinh anh 8

Gần đây, Mỹ Tâm liên tục biến hóa làm mới mình với những thể loại âm nhạc lẫn phong cách khác nhau. Ngoài nhạc trẻ, cô thường xuyên thể hiện nhiều ca khúc bolero lẫn dòng nhạc xưa và rất được khán giả ủng hộ. 

My Tam bien hoa hai huoc trong MV 'Anh thi khong' hinh anh 9

Sau hai chuyến từ thiện tại TP.HCM và quê hương Quảng Nam, Đà Nẵng, Mỹ Tâm đang tận hưởng những ngày Tết đầm ấm bên gia đình. Đầu tháng 2, cô sẽ ghi hình cho một chương trình truyền hình mới đánh dấu sự trở lại "ghế nóng" của nữ giám khảo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất