Mỹ Tâm bất ngờ được fan nhí vượt đường xá xa xôi đến chúc Tết đầu năm

Kênh 14 - 19/02/2018, 16:01

Fan nhí này đã thức dậy từ lúc 3 giờ sáng để kịp đáp chuyến bay đến Đà Nẵng vào buổi sáng cùng ngày để không bỏ lỡ buổi giao lưu với Mỹ Tâm.

Vào chiều mùng 3 Tết âm lịch, Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ đầu năm với người hâm mộ ngay tại nhà riêng ở Đà Nẵng. Nhiều khán giả trên khắp các tỉnh thành đã tranh thủ những ngày nghỉ cuối cùng đến chúc Tết thần tượng. Họ ngồi kín sân nhà của nữ ca sĩ và được chiêu đãi món bánh tét, mứt dừa do chính "Họa mi tóc nâu" tự tay chuẩn bị.

Đặc biệt, sự xuất hiện của một fan nhí đã làm nhiều người không khỏi bất ngờ. Dù chưa đến 5 tuổi, cậu đã thuyết phục mẹ, cũng là một fan cứng của "Họa mi tóc nâu", cho cậu đến thăm chủ nhân của album "Tâm 9" dịp đầu xuân. Cậu đã thức dậy lúc 3 giờ sáng để kịp đáp chuyến bay đến Đà Nẵng vào buổi sáng cùng ngày để không bỏ lỡ buổi giao lưu với giọng ca "Đâu chỉ riêng em".

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Mỹ Tâm diện đầm kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Rất nhiều fan từ khắp các tỉnh thành đã tới để chúc mừng năm mới Mỹ Tâm.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Nhân dịp này, bên cạnh lời chúc sức khỏe, Mỹ Tâm đã lì xì cho fan có mặt những quyển sách mang tựa đề "Tất cả đều là chuyện nhỏ" như lời hứa trong chuyến từ thiện tại viện dưỡng lão nghệ sĩ vào thời điểm trước Tết.

 - Ảnh 7.
 
 - Ảnh 8.

Fan nhí không quản ngại đường xá xa xôi để tới gặp Mỹ Tâm.

 - Ảnh 9.
 
 - Ảnh 10.
 
 - Ảnh 11.

Buổi giao lưu còn là dịp để nhiều fan bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm sau một năm cô gặt hái được những thành công vang dội với album thứ 9 trong sự nghiệp ca hát.

 - Ảnh 12.
 
 - Ảnh 13.

Các fan đã cùng gởi đến cô những món quà hand-made, những bài thơ chúc tết cũng như sức khỏe, công việc... trong năm 2018.

 - Ảnh 14.
 
 - Ảnh 15.
 

 - Ảnh 16.

Sau 3 ngày Tết, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục với một số chương trình ca nhạc đầu xuân tại quê nhà, Bà Rịa Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh.

Theo An An/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất