Mỹ nhân Việt chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Grand, dân mạng quốc tế hết lời khen ngợi

Kênh 14 - 16/08/2019, 06:32

Kiều Loan - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2019 đang nhận được sự ủng hộ của dân mạng quốc tế khi xuất hiện trên trang chủ cuộc thi này.

Sau chung kết Miss World, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan sẽ chính thức đại diện Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2019. Trước đó, thành tích lọt vào Top 10 của Á hậu Phương Nga sẽ là áp lực của Kiều Loan vì sự kỳ vọng của khán giả. Kiều Loan năm nay 19 tuổi, từng đăng quang hoa khôi cuộc thi "Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Đà Nẵng 2019". Ở lớp, Kiều Loan giữ chức Phó bí thư chi Đoàn và Chi hội trưởng. Mỹ nhân này được thầy cô, bạn bè nhận xét là người năng động, hòa đồng và luôn tích cực tham gia các hoạt động hướng ngoại.

Thông tin chính thức của mỹ nhân này cũng vừa xuất hiện trên trang chủ của cuộc thi. Kiều Loan đang nhận được nhiều lời chúc mừng cũng như khen ngợi về nhan sắc. Mỹ nhân này có nhiều lợi thế về khả năng ngoại ngữ, lại rất hoạt ngôn, tài năng ca hát đáng nể,... Tất cả những yếu tố đó hoàn toàn khiến người hâm mộ tin vào sự khởi sắc của nhan sắc Việt trên trường quốc tế trong năm 2019.

Dân mạng quốc tế dành nhiều lời khen cho Á hậu Kiều Loan.

 - Ảnh 2.

Nguyễn Hà Kiều Loan là Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Nhan sắc đời thường của mỹ nhân này.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Nguyễn Hà Kiều Loan sẽ dự thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2019.

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

Người đẹp ngày càng được khen ngợi dù sau đăng quang nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất