MV vừa chạm mốc 100 triệu lượt xem, đến lượt phim ngắn "Sóng Gió - Hồi Kết" cũng đứng top 1 trending sau 5 ngày ra mắt

Kênh 14 - 06/08/2019, 08:42

2 tin vui đến với Jack và K-ICM cùng người hâm mộ trong 1 ngày.

Đúng như cái tên "Sóng Gió - Hồi Kết" của mình, phim ngắn mới nhất của Jack và K-ICM đã phải vượt qua vô vàn "sóng gió", nhìn top 1 trending lần lượt thuộc về Erik, BB Trần rồi Trúc Nhân và sau cùng đã có thể chạm vào vị trí vàng sau 5 ngày ra mắt.

MV vừa chạm mốc 100 triệu lượt xem, đến lượt phim ngắn Sóng Gió - Hồi Kết cũng đứng top 1 trending sau 5 ngày ra mắt - Ảnh 1.

Thành tích hiện tại của phim ngắn: #1 trending, gần 16 triệu lượt xem và 710 nghìn lượt thích.

 

Như vậy, chỉ trong một buổi sáng mà Jack lẫn K-ICM đã đón nhận 2 tin vui: MV "Sóng Gió" cán mốc 100 triệu views nhanh thứ hai Việt Nam và bây giờ là thành tích này đây. Để phim ngắn đầu tay leo lên vị trí này, cả hai cũng đã vô cùng trầy trật, đối đầu với những đối thủ rất mạnh và có thâm niên hơn nhiều: "Để Mị Nói Cho Mà Nghe - parody" của BB Trần, "Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh" của Erik, "Sáng Mắt Chưa" của Trúc Nhân. Cả 3 sản phẩm trên đều kìm kẹp "Sóng Gió - Hồi Kết" rất mãnh liệt suốt gần 1 tuần lễ, để rồi đến tận hôm nay, khi cả 3 đối thủ kể trên đều đã lần lượt "nếm trải" cảm giác top 1 trending và có xu hướng hạ nhiệt, "Sóng Gió - Hồi Kết" đã chớp thời cơ để chạm đến vị trí cao nhất của tab thịnh hành.

MV vừa chạm mốc 100 triệu lượt xem, đến lượt phim ngắn Sóng Gió - Hồi Kết cũng đứng top 1 trending sau 5 ngày ra mắt - Ảnh 3.

 

MV vừa chạm mốc 100 triệu lượt xem, đến lượt phim ngắn Sóng Gió - Hồi Kết cũng đứng top 1 trending sau 5 ngày ra mắt - Ảnh 4.

 

MV vừa chạm mốc 100 triệu lượt xem, đến lượt phim ngắn Sóng Gió - Hồi Kết cũng đứng top 1 trending sau 5 ngày ra mắt - Ảnh 5.

 

Phim ngắn "Sóng Gió - Hồi Kết" như một lời kết thúc 3 chương "Hồng Nhan" - "Bạc Phận - "Sóng Gió" với câu chuyện được đẩy lên cao trào, những nút thắt được mở ra và cái kết khiến fan đau lòng. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm thứ 3 của bộ đôi Jack và K-ICM cán mốc 100 triệu views ("Bạc Phận", "Sóng Gió", "Sóng Gió - Hồi Kết"). Ở một diễn biến khác, "Bạc Phận" cũng đang có lượng người xem tăng rất đều đặn và sẽ cán mốc 200 triệu views nhanh nhất Việt Nam trong thời gian sắp tới.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất