MV của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đạt lượt xem cao kỉ lục

Màn Ảnh Sân Khấu - 22/05/2015, 08:11

Chính thức ra mắt vào ngày 17/5 , MV Em đi tìm anh của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đạt lượt xem cao ngất ngưỡng với hơn 3 triệu lượt xem chỉ trong vòng 5 ngày ra mắt.


Đây là một con số cao kỉ lục đối với một trong số ít những nghệ sỹ ở Việt Nam khi cho ra mắt music video. Song song đó, ca khúc Em đi tìm anh cũng nhận được hơn 8 triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Đây là một tín hiệu đáng mừng trước thành công lớn của Em đi tìm anh đã tạo được sức lan tỏa lớn đến khán giả và cơn bão hâm mộ rộng khắp trên các trang cộng đồng mạng. 
 

 
Góp phần thành công cho MV Em đi tìm anh, ngoài các yếu tố âm nhạc thời thượng, bắt tai, hình ảnh hiện đại, bối cảnh hoành tráng, công phu…thì không thể phủ nhận sức hút đến từ hai cái tên Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh. Cả hai đã làm nên hình ảnh “Cặp đôi hoàn hảo” trong mắt người hâm mộ ngay từ sản phẩm kết hợp cách đây 4 năm và trở lại khiến khán giả cuồng nhiệt hơn nữa với “Em đi tìm anh”.
 


Em đi tìm anh còn được Hồ Ngọc Hà dành nhiều tâm huyết và là một trong những music video được đầu tư với kinh phí lớn để mang đến sản phẩm chỉn chu. Các công đoạn lên ý tưởng thực hiện, khảo sát địa điểm, thiết kế bối cảnh, ánh sáng hay thiết kế trang phục, tập luyện vũ đạo đều được lên kế hoạch và chuẩn bị kĩ lưỡng trước 2 tháng quay hình. Mỗi bộ phận đều được thực hiện từ những cái tên hàng đầu Việt Nam hiện nay trong giới showbiz để sản phẩm đạt đến độ hoàn hảo, mang đẳng cấp quốc tế.
 


MV Em đi tìm anh còn mất thời gian 1 tháng để hoàn thành các công đoạn hậu kỳ, kĩ xảo 3D và các hiệu ứng đặc biệt để mang đến một MV chất lượng, đáp ứng nhu cầu cho khán giả về phần nghe lẫn phần nhìn.
 

 


Ngày 30/5 tới, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ có mặt ở Hà Nội để tiếp tục quảng bá, giới thiệu đến khán giả Em đi tìm anh. Ngày 31/5, Hồ Ngọc Hà sẽ trở về TP.HCM, tiếp tục lịch hoạt động bận rộn để chuẩn bị cho nhiều dự án sắp tới đồng thời tham gia buổi họp offline giao lưu cùng khán giả hâm mộ.


 

LQTT

Ảnh: Khoa Nguyễn, Trần Tuấn Phương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất