Muốn từ bỏ tình yêu vì anh của bạn trai bị tâm thần

Đẹp Plus - 20/03/2017, 17:36

Gia đình tôi rất nghiêm khắc và vấn đề lo sợ nhất là con mình sau này có thể mắc phải căn bệnh đó.

 Tôi 26 tuổi, quen người yêu được khoảng một năm và chúng tôi mới yêu nhau được 6 tháng. Tôi xác định tuổi này yêu ai là sẽ cưới nhưng hoàn cảnh của người yêu hiện tại khiến tôi rất khó nghĩ. Khi yêu, anh ấy cũng chia sẻ thẳng thắn về gia đình rằng anh trai bị tâm thần từ bé, chữa chạy nhiều nơi nhưng không khỏi. Anh họ con của chú ruột từ bé dũng bị bệnh này.

Bố mẹ tôi rất khó tính và kén con rể, nhiều đám đến hỏi nhưng bố mẹ không ưng, nếu giờ tôi nói về hoàn cảnh của người yêu chắc chắn sẽ bị gia đình phản đối. Ngay bản thân tôi, dù yêu thật lòng nhưng cũng không dám khẳng định có thực sự sẽ kết hôn với anh không, vì gia đình người yêu như thế rất có thể là do di truyền, bản thân anh cũng hay quên nhiều thứ. Tôi sợ sau này khi sinh con có thể con mình cũng có nguy cơ mắc phải căn bệnh này. Hoàn cảnh như vậy không phải lỗi của anh ấy, vậy nên tôi đã có suy nghĩ sẽ ở bên anh trong một năm tới rồi bị ngăn cấm của gia đình mà không đến được với nhau.
 

Kết quả hình ảnh cho worried

Ảnh minh họa.
 
Hiện tại, tôi sẽ cố gắng trong một năm này giúp anh sống tích cực, có ý nghĩa hơn (giúp anh bỏ những thói quen không tốt như hút thuốc, uống rượu), động viên anh để ổn định công việc hơn. Giờ anh đang làm công nhân nhưng rất chăm chỉ và đạt nhiều thành tích tốt, có khả năng thăng tiến. Liệu tôi suy nghĩ như vậy có phải là sai lầm không? Mong anh chị đừng "ném đá" rằng tôi không yêu thật lòng. Tôi yêu anh rất nhiều nhưng cuộc sống hôn nhân không chỉ có tình yêu, gia đình tôi rất nghiêm khắc và vấn đề lo sợ nhất là con mình sau này có thể mắc phải căn bệnh đó. "Bỏ thì thương, vương thì tội", thật sự tôi mong nhận được chia sẻ của anh chị có kinh nghiệm. Chân thành cảm ơn.
 
Huyền (Ngôi sao)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất