Cụ ông 80 tuổi bắt phụ nữ tâm thần làm nô lệ tình dục

Ngoisao.net - 12/07/2016, 15:22

Người phụ nữ trung niên Trung Quốc sinh hạ một bé gái sau hai năm bị bắt làm nô lệ tình dục. 

cu-ong-80-tuoi-bat-phu-nu-tam-than-lam-no-le-tinh-duc

Ảnh minh họa

Truyền thông Trung Quốc đưa tin lão nông 80 tuổi vừa bị cảnh sát bắt giữ tại nhà ở Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông. Theo SCMP, người phụ nữ bị bệnh tâm thần sinh con tháng trước trong thời gian bị nhốt làm nô lệ tình dục. 

Sau khi người phụ nữ trên sinh con, hàng xóm đã báo tin này lên đài truyền hình địa phương như thể đây là một "điều kỳ diệu". 

Cụ ông 80 tuổi, người đích thân bế con ra khoe với hàng xóm, còn dẫn cả đoàn quay phim vào tận nhà để ghi hình mẹ đứa bé. Ông này khai đã "nhặt được" người phụ nữ trên bên đường cách đây vài năm và dẫn cô ta về nhà, cho ăn, cho ở. 

Đoàn làm phim sau đó liên lạc với cảnh sát khi thấy người phụ nữ trần truồng đứng trong căn phòng đầy rác và chất thải. Kể từ khi bị nhốt trong căn phòng đó đến này, cô ta chưa từng được ra ngoài. 

Hiện chính quyền thành phố đã chuyển người phụ nữ tới một bệnh viện tâm thần để điều trị. Bé gái cũng an toàn và trong tình trạng sức khỏe tốt, tuy nhiên chưa rõ ai là người chăm sóc cho bé. 

Cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc. Trước mắt họ sẽ cố gắng xác minh liệu cụ ông có phải là bố đứa trẻ hay không và có bạo hành, đánh đập nạn nhân hay không. Với bệnh tình như hiện này, người phụ nữ chắc chắn không thể kể cho cảnh sát những gì đã xảy ra. 

Một người đàn ông sau khi xem tin tức này đã liên lạc với đài truyền hình và nói rằng người phụ nữ tâm thần trông rất giống chị gái anh ta, người đã bỏ đi khỏi nhà từ 4 năm trước. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất