Mua đồ online, khách hàng ví đôi guốc Zara như chổi lau nhà

Zing - 02/03/2017, 13:43

Stylist Lâm Thúy Nhàn chia sẻ tâm trạng hối hận khi đặt mua đôi guốc gắn bông của hãng Zara.

Chuyện mua hàng online vốn gây ra không ít câu chuyện "dở khóc dở cười", khi sản phẩm nhận được không lung linh như hình ảnh trên web. Sự cố này thường xảy ra với những nhãn hiệu nhỏ hoặc shop không uy tín trên mạng.

Tuy nhiên, mới đây, stylist sống tại TP.HCM - Lâm Thúy Nhàn - chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện mua hàng online từ Zara. Cô đặt mua một đôi guốc kiểu dáng đặc biệt (gắn những cục bông và tua rua), có giá 49,95 EUR. Đến khi nhận được sản phẩm, bà mẹ một con thất vọng vì đôi guốc nhìn như giẻ lau nhà. 

Mua do online, khach hang vi doi guoc Zara nhu choi lau nha hinh anh 1

Sản phẩm Thúy Nhàn đặt mua trên web. Ảnh: FBNV. 

Bà mẹ một con viết: "Chùm lông đã sắp xếp không gọn ghẽ như trong hình rồi, mà màu còn không được như cây lau nhà mới. Màu như đã lau được 3 nước, trắng ngả đen các anh em ạ".

Lâm Thúy Nhàn cho rằng cô đã bị thương hiệu bán lẻ nổi tiếng "chơi một cú". Cô khuyến cáo mọi người không nên mua đôi guốc này.

Mua do online, khach hang vi doi guoc Zara nhu choi lau nha hinh anh 2

Còn đây là sản phẩm thật bên ngoài. Ảnh: FBNV. 

Dòng trạng thái của Lâm Thúy Nhàn nhận được hàng nghìn "like" cùng rất nhiều chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết thành viên mạng bày tỏ họ không thể nhịn cười khi nhìn hình ảnh đôi guốc như giẻ lau nhà. Bên cạnh đó, số khác cho biết họ cũng từng bị "lừa" như Thúy Nhàn.

"Zara nhiều lúc tai nạn bỏ xừ. Ngày trước mua quần jean trên ảnh rõ đẹp, về trông như cái giẻ rách", "Nói về Zara thì em dính cũng vài lần rồi. Toàn quả lừa chín đỏ"... là những bình luận của cộng đồng mạng. 

Mua do online, khach hang vi doi guoc Zara nhu choi lau nha hinh anh 3

Stylist Lâm Thúy Nhàn. Ảnh:​ FBNV. 

Một bạn khác chia sẻ: "Order quả áo Zara về mà cũng hết hồn không kém, xong phải lục ngay lại ảnh web xem có đúng không. Thôi nghĩ bụng ảnh ở đâu mà nó chẳng đẹp hơn bên ngoài, không người ta đầu tư máy móc chụp rồi chỉnh sửa làm cái gì".

Hiện, sản phẩm này đã được bán tại cửa hàng Zara Việt Nam với giá gần 2 triệu đồng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất