Cô gái bán hàng online lọt mắt xanh Vũ Ngọc Đãng sau 30 giây

Zing - 18/01/2017, 12:06

Chỉ sau 30 giây thử vai, Phú Hậu đã được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chọn đóng vai em gái của Lương Mạnh Hải trong phim "Hot boy nổi loạn 2".

Bộ phim Hot boy nổi loạn 2 có rất nhiều diễn viên là gương mặt mới, lần đầu tiên tham gia đóng phim. Trong đó có cô gái trẻ Phú Hậu được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng giới thiệu là "phát hiện cực kỳ đáng giá".

Phú Hậu ngoài đời đang làm công việc bán hàng online và kinh doanh quán cafe. Tuy nhiên do có đam mê diễn xuất nên khi biết thông tin phim tìm diễn viên, cô đã mạnh dạn đăng ký. 

Nhớ lại lần đầu tiên gặp Phú Hậu trong phòng casting, Vũ Ngọc Đãng cho biết anh và nhà đồng sản xuất Lương Mạnh Hải không quá chú ý vì cô gái này khá nhạt nhòa. Tuy nhiên, khi cô thể hiện khoảng 30 giây, cả ê-kíp biết chắc đây là người mình đang cần tìm. 

Lương Mạnh Hải kể thêm: “Có diễn viên chuyên nghiệp khi thấy Hậu diễn xong đã xin rút lui vì biết mình không thể làm tốt hơn. Lần đầu tiên trong đời tôi thấy một diễn viên chưa đóng phim lần nào lại có thể diễn xuất sắc như vậy. Tôi thấy Hậu là sự kết hợp giữa diễn viên Mai Hoa và Lan Ngọc, nếu đam mê và có duyên với nghề thì em sẽ đi xa hơn ”.

Co gai ban hang online lot mat xanh Vu Ngoc Dang sau 30 giay hinh anh 1

Chỉ sau 30 giây thử vai, Phú Hậu lọt vào mắt xanh của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Ảnh: Ân Nguyễn.

             

Nhận được vai trong lần đầu thử sức, cô gái 24 tuổi rạng rỡ tâm sự: “Tôi vô cùng ngạc nhiên khi biết anh Đãng chọn mình chỉ sau 2 câu thoại. Lúc về nhà em vẫn cứ nghĩ mình nằm mơ".

Trong phim, Phú Hậu vào vai em gái của Lam do Lương Mạnh Hải đảm nhận. Vai diễn chỉ có 5 phân đoạn nhưng có tâm lý rắc rối, yêu cầu diễn viên phải có nghề thực sự.

Trong đó, cảnh quay khiến cô gặp nhiều khó khăn nhất chính là khi đạp xe trên đường ra đón anh trai trở về nhà, phải vừa thể hiện được sự xúc động nhưng xen lẫn hạnh phúc.

Cũng nhờ vậy mà mà cô gái bán hàng online hiểu được những vất vả của nghề diễn viên. Do có sức khoẻ yếu nhưng phải quay hình dưới nắng và chưa quen áp lực đóng phim nên Phú Hậu đã suýt ngất vài lần.

Co gai ban hang online lot mat xanh Vu Ngoc Dang sau 30 giay hinh anh 2

Lương Mạnh Hải và "em gái" Phú Hậu trong phim Hot boy nổi loạn 2. Ảnh: Ân Nguyễn.​

Nội dung phim đề cập đến vấn đề bạo hành gia đình ở các làng quê nên Phú Hậu còn  phải hứng chịu nhiều trận đòn từ người “cha dượng nát rượu” do NSƯT Trung Dân đóng.

Hiện Hot boy nổi loạn 2 trong những ngày quay nước rút để hoàn tất các công đoạn cuối và chuẩn bị công chiếu vào tháng 3/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất