Vũ Ngọc Đãng ra mắt "chàng thơ" mới trong Hot boy nổi loạn 2

Zing - 28/12/2016, 09:54

Ê-kíp phim "Hot boy nổi loạn 2" vừa hé lộ phân đoạn những cử chỉ tình cảm và nụ hôn của cặp đôi La Quốc Hùng - Trần Huy Anh.

Mới đây, ê-kip Hot boy nổi loạn 2 tiếp tục tung đoạn clip ngắn giới thiệu về cặp đôi mới La Quốc Hùng – Trần Huy Anh. Không như hình ảnh đầy u ám trong trailer trước đó, những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi mới lại mang đến những cảm xúc mới.

Nói về tình yêu của cặp đôi này,  đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết:  "Tình yêu trong phần 2 không phải là một mảng lớn, nhưng các nhân vật sẽ yêu khốc liệt hơn, chứ không say đắm tha thiết như phần 1". 

Vu Ngoc Dang ra mat 'chang tho' moi trong Hot boy noi loan 2 hinh anh 1

Một cảnh quay của cặp đôi hot boy mới trong Hot boy nổi loạn 2. Ảnh: NVCC.

Trần Huy Anh được ví như "chàng thơ" mới của Vũ Ngọc Đãng. Anh xuất thân là sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, sở hữu gương mặt điển trai và góc cạnh, anh may mắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn. Đây là lần đầu chàng trai trẻ có vai thứ chính quan trọng trong một phim điện ảnh.

Ngoài những cảnh quay của hai nhân vật chính, đoạn clip còn mang đến những cảnh quay đẹp mắt. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết, dù tình yêu có đau đớn hay trọn vẹn, anh vẫn muốn ghi những hình ảnh không khác gì những bộ phim ngôn tình thường gặp.

Hiện Hot boy nổi loạn 2 vẫn đang trong quá trình làm hậu kỳ. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 3/3/2017.

Vu Ngoc Dang ra mat 'chang tho' moi trong Hot boy noi loan 2 hinh anh 2

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trao đổi cùng cặp đôi mới La Quốc Hùng - Trần Huy Anh trong lúc quay Hot boy nổi loạn 2. Ảnh : NVCC.​

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất