"Hot boy nổi loạn" nói về nạn ấu dâm qua vai của bé 15 tuổi

Zing - 11/01/2017, 16:45

Vai diễn của cậu bé 15 tuổi Hữu Tân trong "Hot boy nổi loạn 2" nhằm truyền tải thông điệp về nạn ấu dâm.

'Hot boy noi loan' noi ve nan au dam qua vai cua be 15 tuoi hinh anh 1

Trong dàn diễn viên mới của bộ phim Hot boy nổi loạn 2, diễn viên 15 tuổi Hữu Tân là thành viên trẻ tuổi nhất. Dù vậy, cậu được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đánh giá cao về sự tự tin và tính chuyên nghiệp.

'Hot boy noi loan' noi ve nan au dam qua vai cua be 15 tuoi hinh anh 2

Không nằm trong tuyến nhân vật chính, nhưng vai diễn của Hữu Tân là một trong những mấu chốt quan trọng của mạch phim. Thông qua vai diễn này,  đạo diễn Vũ Ngọc Đãng muốn gửi gắm đến người xem lời cảnh tỉnh về nạn ấu dâm.

'Hot boy noi loan' noi ve nan au dam qua vai cua be 15 tuoi hinh anh 3

Tiết lộ về vai diễn của Hữu Tân, đạo diễn phim cho biết: “Vai của Tân tuy ngắn nhưng ấn tượng và nhân văn. Chi tiết ấy mang tính báo động về tệ nạn trẻ vị thành niên sa chân vào con đường mại dâm. Các em quá nhỏ, nhận thức còn non nớt nên rất dễ bị những kẻ ấu dâm lợi dụng".

'Hot boy noi loan' noi ve nan au dam qua vai cua be 15 tuoi hinh anh 4

Trong phim, nhân vật Lam của Lương Mạnh Hải chính là người kéo Tân thoát khỏi sai lầm chết người bằng cú tát trời giáng.

'Hot boy noi loan' noi ve nan au dam qua vai cua be 15 tuoi hinh anh 5

Để mời cậu bé 15 tuổi này đóng phim, nhà sản xuất Lương Mạnh Hải phải đến gặp bố mẹ em để nói về vai diễn cũng như bộ phim. Rất may mắn, bố mẹ Hữu Tân đã xem phần 1 và ủng hộ em tham gia nghệ thuật, miễn sao không ảnh hưởng tới việc học tập. Lịch quay cho cậu bé thường phải sắp xếp vào cuối tuần và buổi tối.

'Hot boy noi loan' noi ve nan au dam qua vai cua be 15 tuoi hinh anh 6

Hữu Tân cũng bày tỏ mong muốn sau vai diễn trong Hot boy nổi loạn 2 cơ hội đến với nghệ thuật thứ 7 của em sẽ rộng mở hơn.

'Hot boy noi loan' noi ve nan au dam qua vai cua be 15 tuoi hinh anh 7

Cậu bé chia sẻ mình chưa xem qua phần 1 vì thời điểm năm 2011, em mới 9 tuổi. Đến khi đọc được thông báo phần 2 tuyển diễn viên, em hào hứng đăng ký bởi muốn thử sức với nghệ thuật. 

'Hot boy noi loan' noi ve nan au dam qua vai cua be 15 tuoi hinh anh 8

Nói về vai diễn của mình, Hữu Tân bày tỏ sự hào hứng và chia sẻ đây là vai rất hay, nhân văn. Hot boy nổi loạn 2  dự kiến sẽ khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 3/3/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất