MTV khẳng định phong độ trong liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát

Kênh 14 - 07/06/2015, 13:41

Trên sân khấu liveshow Dấu Ấn, MTV đã khiến khán giả nhún nhẩy liên tục từ tiết mục này sang tiết mục khác.

Đêm qua - 6/6, MTV đã tổ chức thành công liveshow Dấu Ấn kỉ niệm 15 năm ca hát của nhóm. Mặc dù diễn ra cùng thời điểm với liveshow của Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo nhưng đêm nhạc của MTV vẫn thu hút đông đảo khán giả đến kín Nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp.HCM.

Tuy chỉ có 100 phút với 14 tiết mục nhưng MTV đã thể hiện được những dấu ấn tiêu biểu, những dấu son rực rỡ trên con đường âm nhạc nhiều thăng trầm của một trong những nhóm hát có thời gian hoạt động lâu bền nhất. Những bản hit của MTV như: Chuyện Nhỏ, Yêu Đời, Áo Xanh, Như Là Tình Yêu, Thiên Đường Tìm Đâu, Nhạt Phai... đã được tái hiện lại đầy đủ bằng những bản mash-up sôi động khiến khán giả đứng liên tục dưới khán đài để nhún nhảy, hò hét và hát theo. Đáp lại tình cảm của khán giả, 3 thành viên của MTV đã cháy hết mình với âm nhạc mang đậm dấu ấn riêng của nhóm, với một phong cách trình diễn sôi động, gần gũi và cuốn hút.

Ngoài ra, sự xuất hiện của những khách mời như: Cẩm Ly, Phan Đinh Tùng, Karik... cũng đã làm đậm hơn những dấu son trong sự nghiệp ca hát của MTV trong 15 năm qua.

Một số hình ảnh trong liveshow:


 



 










 



Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất