Mr.T và Hòa Minzy gây náo loạn sân khấu

Afamily - 22/08/2015, 09:43

Sau MV cực ấn tượng "Ăn gì đây?" gây sốt cộng đồng mạng, Mr T và Hòa Minzy tiếp tục đem ca khúc này lên sân khấu.

 

BHYT - T8

Tối qua (21/8), xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8/2015, Mr.T và Hòa Minzy đã khuấy động sân khấu với phần trình diễn sôi động của "Ăn gì đây". Nhờ MV “Ăn gì đây” đầy thú vị và gây sốt cộng đồng mạng đã đưa Mr.T và Hòa Minzy đến với sân khấu của Bài hát yêu thích. "Ăn gì đây" cũng đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của rapper đình đám Mr.T sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" vì chưa tìm được cảm hứng. 

 
BHYT - T8
Với “Ăn gì đây”, Mr.T đã một lần nữa chứng tỏ khả năng tạo “hit” của anh chưa từng bị mất đi cũng như khả năng phối hợp nhịp nhàng với giọng hát cá tính, lảnh lót của Hoà Minzy. Cả hai đã thực sự làm chủ sân khấu và khiến khán giả không thể rời mắt bởi màn trình diễn ấn tượng và trẻ trung.
 
BHYT - T8
Cũng trên sân khấu Bài hát yêu thích tối qua, ca khúc Mr Right (Khi anh yêu em) với phần trình diễn của Isaac đã dành giải "Bài hát yêu thích nhất tháng 7". Chiến thắng này không nằm ngoài dự đoán của khán giả yêu nhạc khi ca khúc của nhạc sĩ trẻ Only C liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều tuần qua.

 

BHYT - T8
Do bận việc riêng nên ca sĩ Isaac đã không thể đến nhận giải cùng nhạc sĩ Only C. Chia sẻ về yếu tố làm nên thành công của ca khúc này, nhạc sĩ trẻ Only C cho biết, đó là sự nỗ lực của cả một ê-kíp. Ê-kip đó có một ca sĩ tuyệt vời, nhảy đẹp, hát hay như Isaac và cả những gương mặt tài năng như  Long Halo, Hoàng Touliver. Mặt khác, theo Only C, xu hướng dòng nhạc EDM đang lên ngôi nên Mr Right đã nhanh chóng được khán giả đón nhận và bình chọn. 
 
BHYT - T8
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 cũng gây ấn tượng với sự xuất hiện của Quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu
 
BHYT - T8
Giọng ca Việt kiều 9X đã đưa cả đội fan hùng hậu lên sân khấu hát cùng anh ca khúc "Con đường tôi" 

 

BHYT - T8
Ca khúc Pop Dance sôi động đã cho thấy Trọng Hiếu ngày càng biểu diễn chuyên nghiệp hơn và khả năng hát live tiếng Việt của anh cũng được hoàn thiện.
 
BHYT - T8
Nhóm O Plus thay đổi không khí với bản Pop ballad tình cảm sâu lắng, một sáng tác của Trang Pháp "Khoảng không chơi vơi" 

 

BHYT - T8
Quán quân Giọng hát Việt 2013 trở lại với ca khúc "Buông". Kể từ khi đăng quang, Vũ Thảo My dường như mất tích để tìm cho mình một con đường phù hợp. Nhưng khi xuất hiện với sản phẩm mới, ca khúc “Buông”, cách đây thời gian ngắn, Vũ Thảo My đã chứng tỏ rằng, cô đã thoải mái và có thể hoàn toàn tập trung vào sản phẩm quan trọng này. 

 

BHYT - T8

Không còn là một Thảo My nữ tính, nhẹ nhàng, gắn với Pop Ballad mà cô dám gai góc, mạnh mẽ, cá tính, và điều tiết nội lực, sự bùng nổ vô cùng hợp lý trong ca khúc “Buông”.

 

BHYT - T8
Ca sĩ Y Garia với ca khúc "Giấc mơ Chapi"
 
BHYT - T8

Với ca khúc tủ "Neo đậu bến quê", nữ ca sĩ Thành Lê khoe quãng giọng rộng, mượt mà và những đoạn chuyển đầy cảm xúc. Giọng hát dân gian của cô như có hấp lực vô hình khiến người nghe luôn phải tập trung để nghe cô hát.

 

BHYT - T8
NSƯT Thái Bảo da diết với những ca từ, giai điệu của “Màu hoa đỏ”. Những câu hát: “Sau bài hát rồi em như thế, em của thời hoa đỏ ngày xưa” với giọng hát trầm, buông lơi, mang nhiều nỗi buồn lẩn khuất của NSƯT Thái Bảo đã in sâu vào trái tim, trí nhớ của nhiều thế hệ yêu nhạc. 

 

BHYT - T8

 

BHYT - T8
Dương Triệu Vũ khắc khoải với "Muộn màng", món quà mà nhạc sĩ Thái Thịnh ưu ái gửi tặng đàn em trong nghề
 
BHYT - T8
Trong khi đó, Hằng Bin Boong đầy cá tính khi thể hiện ca khúc hit của mình, "Rời" 

 

BHYT - T8
Hồ Ngọc Hà là sự chờ đợi của đông đảo khán giả khi cô xuất hiện ở cuối chương trình với tư cách khách mời đặc biệt. 

 

BHYT - T8

Với những cố gắng không ngừng nghỉ trong thời gian qua, "Nữ hoàng giải trí" xứng đáng nhận danh hiệu "Ca sĩ của tháng"

 

BHYT - T8
Hồ Ngọc Hà lúc dịu dàng trong "Em không cần anh"...
 

BHYT - T8

 

BHYT - T8
... lúc lại mạnh mẽ, bốc lửa, "đốt cháy" sân khấu với "What is Love" 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất