Mr. Siro vòng quanh châu Âu để làm MV

Zing - 16/10/2015, 20:24

MV “I belong to you bae” do Mr. Siro sáng tác và sản xuất, ca sĩ trẻ Hui thể hiện đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mr.Siro (Vương Quốc Tuân) là một trong những ca/nhạc sĩ thành công trên internet. Nhiều ca khúc của anh trở thành hit như Chỉ có một người để yêu trên thế gian, Tìm được nhau khó thế nào, Vô hình trong tim em…

Anh cũng từng hợp tác với những ca sĩ trẻ nổi tiếng của Vpop như Noo Phước Thịnh, Hương Tràm…

Mới đây, chàng ca/nhạc sĩ này bất ngờ đổi hướng trở thành nhà sản xuất âm nhạc và tung gà mới. Ca sĩ đầu tiên anh ký hợp đồng độc quyền có nghệ danh là Hui (Triệu Đình Huy). 

Anh chàng này sinh sống tại Mỹ nhưng khá am hiểu nền giải trí Việt Nam cũng như các sáng tác của của Mr. Siro.

Hơn một năm, Hui phải trải qua quá trình trau dồi kỹ năng nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của showbiz Việt.

Sản phẩm âm nhạc đầu tiên kết hợp của 2 người là I belong to you bae. Ca khúc là hành trình vòng quanh châu Âu của ê-kíp Mr.Siro.
 

Nhạc sĩ Lắng nghe nước mắt cho biết, anh và mọi người không chỉ muốn mang đến cho khán giả âm nhạc, hình ảnh đẹp, mà còn muốn hướng đến khán giả những góc nhìn mới về lối sống văn minh tại châu Âu qua cảm nhận của Hui.

Ngay tuần đầu ra mắt, ca khúc xếp vị trí 24 của bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Zing MP3. Bên cạnh đó, MV với màu sắc trẻ trung và lãng mạn của I belong to you bae cũng được khán giả chia sẻ nhiều trên Internet.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất