Mr. Siro tiếp tục vượt mặt Erik trên BXH Zing

Zing - 16/04/2016, 07:40

“Tình yêu chắp vá” của Mr. Siro một lần nữa khẳng định vị trí trên bảng xếp hạng ca khúc tuần 14 của Zing Mp3, đánh bại bản hit đầu tay của Erik để thống lĩnh ngôi đầu.

Sau thời gian im lặng, Mr. Siro đã có sự trở lại đầy ấn tượng với Tình yêu chắp vá. Từ vai trò nhạc sĩ sáng tác, anh đã lấn sang lĩnh vực ca hát và nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Các bài hát của nam ca nhạc sĩ 8X đều lấy chủ đề về tình yêu và sự tan vỡ là màu sắc chủ đạo. Dễ nhận thấy các sáng tác của tác giả Vô hình trong tim em đều nói về sự đau khổ, ủy mị đầy da diết và đó cũng là tâm sự chung của nhiều bạn trẻ.

Tình yêu chắp vá cũng không ngoại lệ, đó là tâm sự của chàng trai khi bị người yêu rời bỏ. Bản ballad nhẹ nhàng nhưng ray rứt khiến người nghe tìm thấy chính mình trong đó.

Giọng hát của Mr. Siro không phải là điểm mạnh nhưng anh khéo léo bù đắp bằng cách đặt trọn tình cảm vào trong ca khúc. Nhờ đó, dù xuất phát là ca sĩ online nhưng nhiều người thích thú với chất giọng của tác giả Lắng nghe nước mắt.

Đây là lần thứ 2 Mr. Siro chiếm giữ vị trí quán quân sau khi đánh bại được Erik. Tuy vậy, anh cần phải nỗ lực nhiều hơn để bảo vệ thứ hạng có được.

Thời kỳ hoàng kim của ca khúc Sau tất c đã đến hồi xuống dốc. Mặc dù vẫn được yêu thích nhưng sức hút của giọng ca sinh năm 1997 đang có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tuần này, nam ca sĩ tiếp tục đứng yên ở vị trí á quân và việc anh có lội ngược dòng thành công hay không vẫn khó trả lời.

Mr. Siro tiep tuc vuot mat Erik tren BXH Zing hinh anh 1

Erik vẫn chưa đạt kỷ lục như nhiều ca sĩ đình đám khác nổi lên từ dòng nhạc online.

Suni Hạ Linh và R.Tee đã có mặt ở hàng 3 với bản hit Em đã biết. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của những ứng cử viên nặng ký.

Ở nữ ca sĩ có sự tươi mới, trẻ trung từ phong cách đến giọng hát. Trong khi đó Cause I Love You của Noo Phước Thịnh bất ngờ lùi xuống ngôi thứ 4.

Trái ngược với mong đợi, sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu không giúp giọng ca điển trai vươn lên thứ hạng quan trọng. Trịnh Đình Quang cũng tụt xuống bậc 5 với bài hit Nếu em còn tồn tại.

Hương Tràm nhích lên vị trí thứ 6 với ca khúc Ngốc. Nỗ lực không ngừng của nữ ca sĩ đã giúp cô nhận được thành quả tương xứng. Tuy vậy, những sản phẩm của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu cần có sự bứt phá hơn nữa.

Yêu một người có lẽ của Miu Lê và Lou Hoàng đã tăng lên hạng 7 sau một thời gian ngắn. Diễn viên Em là bà nội của anh tập trung vào hoạt động âm nhạc sau khi gây ấn tượng trên màn ảnh.

Phan Mạnh Quỳnh đã tụt xuống ngôi thứ 8 với bài hát Khi người mình yêu khóc. So với bản hit đầu tay, nam ca nhạc sĩ không còn được khán giả trẻ yêu thích như trước. Tâm sự với người lạ của Tiên Cookie cùng số phận khi rơi xuống hàng 9 và có khả năng lọt khỏi top 10 trong thời gian tới.

Châu Đăng Khoa khép lại top 10 tuần này với ca khúc đầu tay Lẻ loi trong vai trò ca sĩ. Dù cố gắng nhiều nhưng tác giả của nhiều bản hit chưa có sự hậu thuẫn từ người nghe.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất