Mr. Đàm giận học trò vì không chịu giảm cân

Zing - 23/05/2017, 08:13

Xuân Nghi, á quân The Voice 2013 và cũng là học trò của Mr. Đàm tiết lộ cô bị huấn luyện viên giận khi không giảm cân được như anh mong muốn.

Chiều 22/5, ca sĩ Xuân Nghi dự họp báo ra mắt chương trình Người hát tình ca tại TP.HCM. Cô là một trong những thí sinh tham gia game show. Học trò của Đàm Vĩnh Hưng khiến mọi người bất ngờ vì thân hình thon gọn hơn trước. Cô tiết lộ trong một năm qua đã thực hiện chế độ giảm cân kết hợp tập luyện nên sút 10 kg.

"Thời gian đầu, tôi mong giảm cân nhanh nên nhịn ăn, thậm chí từng nhịn ăn trong 10 ngày nhưng cơ thể không chịu được. Tôi đi không vững, thường bị tụt huyết áp", cô kể.

Mr. Dam gian hoc tro vi khong chiu giam can hinh anh 1

Xuân Nghi giảm 10 kg so với một năm trước. Ảnh: Bá Ngọc.

Á quân The Voice mùa hai cho biết thêm, Đàm Vĩnh Hưng từng giới thiệu cô đến tập tại nhiều trung tâm nhưng tất cả "bất lực" về khả năng giảm cân của Xuân Nghi. Trong khi đó, mọi người đến tập đều giảm cân tốt.

Nhận thấy cơ thể không thể giảm cân nhanh, Xuân Nghi cho hay cô chọn cách tập gym và tập nhảy chăm chỉ. Cô ăn uống điều độ thay vì ăn nhiều hoặc nhịn ăn như trước.

Tuy nhiên, sự thay đổi này vẫn chưa làm thầy cô - Mr. Đàm hài lòng. "Anh Hưng giận vì tôi không giảm cân như anh mong muốn. Anh muốn tôi phải trở thành mình hạc xương mai nhưng tạng người của tôi lại khó giảm cân", cô nói.

Dù vậy, nữ ca sĩ khẳng định luôn yêu quý và biết ơn Mr. Đàm. "Tôi không giảm cân được là lỗi ở tôi. Anh Hưng muốn tôi có thân hình thon gọn cũng là tốt cho tôi".

Mr. Dam gian hoc tro vi khong chiu giam can hinh anh 2

Lều Phương Anh rạng rỡ với đầm đỏ. Ảnh: Bá Ngọc.

Tham dự buổi họp báo còn có Lều Phương Anh, giám khảo kỳ cựu Đức Huy, MC Trác Thúy Miêu. Giọng ca Hà thành cho biết cô tham gia chương trình trước khi mang bầu. Trong quá trình quay mới phát hiện mình có em bé. Lần mang thai đầu tiên cũng là lúc cô bận rộn trên trường quay phim Em là bà nội của anh.

Trong buổi họp báo, Lều Phương Anh thể hiện hai câu hát trong Bài ca sao. Khi giọng ca Hà thành thể hiện bài hát này, ông xã Ý Lan đã nhận xét cô hát giống danh ca hải ngoại. Chương trình Người hát tình ca sẽ được phát sóng vào 21h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 28/5.

Theo Bích Hằng / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất