Mới yêu Nhã Phương được mấy ngày, Kang Tae Oh đã lên cơn co giật

Tiin - 09/02/2017, 01:35

Những rắc rối của Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân 2" lại tiếp tục được nối dài bằng tình tiết anh chàng bị co giật đến mức nhập viện khi cố nhớ về quá khứ.

 

Tập 26 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2 đã lên sóng với những diễn biến kịch tính xoay quanh bộ đôi Junsu (Kang Tae Oh) - Linh (Nhã Phương). Ở tập này, Junsu quyết định nói với Cynthia (Jung Hae Na) và Junhee chuyện anh đang yêu Linh say đắm. Junsu không muốn lừa dối Cynthia nhiều hơn nữa, nên mới đề nghị chia tay để anh được đến với Linh. Dù Junsu nói chuyện rất dứt khoát nhưng Cynthia quyết không chấp nhận. Cô từ chối đề nghị hủy bỏ hôn ước và đổ cho Linh tội cố tình quyến rũ Junsu.

 Cynthia không chấp nhận lời chia tay của Junsu

Chưa thể chia tay Cynthia, Junsu lại bất ngờ lên cơn co giật. Chút ký ức mỏng manh về việc từng gặp tai nạn giao thông ở Hàn Quốc cứ lẩn quẩn trong đầu Junsu. Cuối cùng, khi cầm chiếc nhẫn đính hôn trong tay, Junsu đã ngã quỵ. May mắn nhờ Cynthia phát hiện kịp thời, Junsu mới được đưa vào bệnh viện chữa trị. Tại bệnh viện, bác sĩ nói cho Cynthia nghe chuyện Junsu đang cố gắng tìm lại ký ức đã mất của mình. Đến lúc này, Cynthia mới vỡ lẽ, hóa ra những nghi ngại của cô đều đã trở thành sự thật, Junsu đang dần nhớ lại quá khứ và ngày mà anh cùng với Linh tay nắm bàn tay đã không còn xa nữa.
 

 Junsu bị co giật đến mức nhập viện khi cố nhớ về quá khứ

 Bác sĩ thông báo cho Cynthia tình trạng hiện tại của Junsu

Quá uất ức và giận dữ, Cynthia trút mọi nỗi buồn vào người Linh. Cynthia mắng Linh, sỉ nhục Linh bằng những lời lẽ vô cùng nặng nề. Không chỉ vậy, em gái Junsu – Junhee còn yêu cầu Linh rời xa Junsu ngay lập tức. Junhee cho rằng Linh chính là gánh nặng trong cuộc đời Junsu, khi không có Linh thì Junsu đã sống vô cùng vui vẻ. Nếu Linh cứ tiếp tục bám lấy Junsu thì chẳng có bất cứ ai được hạnh phúc cả. Junhee thậm chí còn yêu cầu Linh từ chối Junsu nếu như anh có chủ động đến tìm cô đi chăng nữa. Nghe tới đây, Linh hoàn toàn sụp đổ, cô khóc cạn nước mắt vì thương cho thân phận nhỏ nhoi của mình.

 Junhee thẳng thừng đề nghị Linh hãy rời bỏ Junsu ngay lập tức

Sau khi tỉnh lại, Junsu mơ hồ nhận ra Linh chính là cô gái mà bao lâu nay anh tìm kiếm. Không phải Cynthia hay bất cứ ai khác, chính Linh mới là người mà anh yêu thương nhất.

Khi hay tin Linh cùng giám đốc Phong (Mạnh Trường) đã trở về Hà Nội để giải quyết công việc, Junsu đã vội vã đòi đi theo. Mặc cho Cynthia ngăn cản, Junsu vẫn nhất mực bảo vệ tình yêu của đời mình.

 Junsu đã mơ hồ nhận ra cô gái mà bấy lâu nay anh luôn yêu chính là Linh

Tập 27 Tuổi thanh xuân 2 sẽ được phát sóng vào lúc 21g10 ngày 9/2/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất