Mối tình của chàng trai chạy bộ 10 km tặng quà cho bạn gái

Zing - 30/06/2015, 17:26

Không ưa ngay từ lần đầu gặp mặt, đến khi nhận ra tình cảm với đối phương, Đức Anh đã mất đến 8 tháng để chinh phục cô bạn cùng lớp.

Mới đây, trên Facebook, thành viên Trương Đức Anh đăng tải clip gửi tặng bạn gái nhân dịp 10 tháng yêu nhau. Clip ghi lại khoảnh khắc 9X chạy bộ 10 km qua các tuyến phố Hà Nội, để xếp thành dòng chữ "Linh AYE". 

Tác phẩm của Đức Anh không chỉ khiến người yêu cảm động, mà còn nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Trương Đức Anh là học sinh trường THPT Trương Định, Hà Nội. Trái ngược với sự lãng mạn ở hiện tại, mối tình của 9X và bạn gái Phạm Thùy Linh bắt đầu từ ánh nhìn không mấy thiện cảm.

Ghét nhau… từ lần gặp đầu tiên

Ngày đầu bước chân vào lớp 10, theo tâm lý chung, học sinh thường không muốn kết bạn với người mới, phần vì xa lạ, phần vì nuối tiếc tình bạn thời cấp Đức Anh và Thùy Linh cũng không phải trường hợp ngoại lệ. 

Chàng trai tỏ ra không hứng thú với việc làm quen cô gái trong những buổi học đầu tiên. Tương tự, Thùy Linh là người không dễ nói chuyện với bạn bè mới. Đức Anh cho biết, khi mới gặp Linh, cậu không có ấn tượng gì đặc biệt ngoài việc cô bạn này khá... mập mạp. 

Đức Anh và Thùy Linh vừa kỷ niệm 10 tháng yêu nhau đầy lãng mạn. Ảnh: NVCC.

Sau một thời gian học chung, cả hai không tránh khỏi những va chạm cá nhân. "Chúng mình bắt đầu tiếp xúc với nhau, từ việc mượn bút, đến hỏi bài tập. Dần dần, hai đứa nhận ra cách nói chuyện khá hợp và trở nên thân thiết hơn" - Đức Anh chia sẻ.  

Từ đó, chàng trai có cảm tình với cô bạn cùng lớp. Lên kế hoạch cưa cẩm, song Đức Anh mất đến 8 tháng để chinh phục Linh.

Nam sinh nhớ lại: "Khi phát hiện ra tình cảm dành cho Linh, mình có ý định bày tỏ với cô ấy. Tuy nhiên, Linh không đồng ý. Cả hai duy trì tình bạn nhưng thân thiết hơn thường ngày".

Đến tháng thứ 8, đôi bạn quyết định xác định nghiêm túc mối quan hệ. Kể từ lúc ấy, Đức Anh và Thùy Linh chính thức trở thành một cặp.

Chàng trai lãng mạn, chăm chút người yêu 

Trong quá trình yêu nhau, Đức Anh và Thùy Linh có nhiều sở thích tương đồng. Tuy nhiên, tính cách của cặp đôi có phần trái ngược nhau. 9X hài hước chia sẻ: "Chắc vì các cụ thường nói, cái gì đối nhau thì mới hút được nhau".

Đức Anh là người có khiếu hài hước, hay bày trò, trêu đùa bạn gái. Chàng trai cũng sống tình cảm, yêu thương, chiều chuộng Thùy Linh mọi lúc. 

Do có năng khiếu trong hội họa, Đức Anh thường xuyên làm những món quà handmade tặng người yêu vào dịp đặc biệt hay kỷ niệm. Điều này khiến Linh luôn cảm nhận được sự quan tâm, hết lòng của bạn trai.

Một trong những món quà handmade Đức Anh tự tay làm tặng bạn gái. Ảnh: NVCC.

Ngược lại, chàng trai sinh năm 1997 luôn được đáp lại bằng những món quà ngộ nghĩnh hay các món ăn do chính tay bạn gái vào bếp thể hiện. "Linh thích bày vẽ món nọ, món kia để mình thưởng thức. Cô ấy là người rất biết cách chăm sóc người yêu" - Đức Anh nói. 

Tuy nhiên, chàng trai cũng tiết lộ một số tính... xấu của bạn gái. "Bình thường, Linh thích đùa và rất đáng yêu - đó là điểm thu hút mình. Song cô ấy lại hay than vãn. Đặc biệt, Linh thường buồn phiền về vóc dáng chưa chuẩn. Khi gặp bài toán khó, cô ấy cũng tự trách mình không thông minh" - nam sinh chia sẻ. 

Không nản lòng trước sự buồn phiền của bạn gái, Đức Anh thường xuyên dùng những lời lẽ ngọt ngào để xoa dịu. Chàng trai còn khéo léo tìm các tấm gương tích cực, giảng giải cho Linh hiểu.

Nam sinh cho hay, mối tình của cậu và bạn gái Thùy Linh nhận được sự ủng hộ của gia đình. "Bởi chúng mình vẫn chú trọng bài vở. Kết quả học tập của cả hai không giảm sút nên bố mẹ yên tâm, ủng hộ cũng như cho nhiều lời khuyên bổ ích".

Hiện tại, cặp đôi sinh năm 1997 bận rộn ôn luyện những ngày cuối cùng cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Do còn trẻ tuổi nên Đức Anh và Thùy Kinh chưa xác định chuyện tương lai.

"Vấn đề ưu tiên hàng đầu vẫn là đỗ đại học. Sau này thế nào, chúng mình mới tính tiếp" - cả hai bày tỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất