Mơ mộng làm dâu nhà hào môn, nữ sinh bị phú nhị đại 'dởm' lừa vố đau

23/10/2020, 16:15

Hành động 'chịu chi' của anh chàng họ Thái khiến nữ sinh tin rằng cô sắp thỏa ước nguyện từ chim sẻ hóa thành phượng hoàng.

Một nữ sinh 20 tuổi đến từ Cao Hùng (Đài Loan) vào tháng 6/2020 đã đăng nhập vào một trang web hẹn hò trực tuyến được quảng cáo là đáng tin cậy được bác sĩ và doanh nhân giao lưu làm quen người khác giới. 

Trang web hẹn hò trực tuyến được quảng cáo đáng tin cậy.

Trang web hẹn hò trực tuyến được quảng cáo đáng tin cậy.

Cô nàng tình cờ làm quen một anh chàng họ Thái (29 tuổi) tự xưng là phú nhị đại có công ty riêng. Anh Thái ăn mặc thời thượng, mang giày hàng hiệu, mời cô đi ăn, hát karaoke, mọi chi phí đều do anh thanh toán, hành động 'chịu chi' của anh chàng này khiến nữ sinh viên tin rằng cô sắp thỏa ước nguyện từ chim sẻ hóa thành phượng hoàng. 

Không ngờ, đây là một kẻ lừa đảo chính hiệu, sau khi chiếm được lòng tin của nữ sinh bằng tiền và quà cáp, anh đã viện cớ 'thẻ ATM bị mất', 'bản thân đang cần tiền nhưng không có tiền mặt' để mượn tài khoản ngân hàng của cô gái sử dụng, anh bật mí sẽ có một số tiền lớn chuyển vào tài khoản của cô và nhờ nữ sinh rút tiền giao cho mình.

Camera trích xuất hình ảnh nữ sinh rút tiền giao cho phú nhị đại ''dởm''

Camera trích xuất hình ảnh nữ sinh rút tiền giao cho phú nhị đại 'dởm'

Mọi chuyện suôn sẻ cho đến khi cảnh sát thông báo tài khoản ngân hàng của nữ sinh liên quan đến một vụ lừa đảo, lúc này, cô gái mới bẽ bàng nhận ra mình bị kẻ gian lợi dụng. 

Theo điều tra của cảnh sát, anh chàng họ Thái đã đăng bài lên Facebook rêu rao bán tài khoản game để lừa cư dân mạng mua với giá thấp hơn thị trường. Có tổng cộng 18 nạn nhân bị lừa khi chuyển 263 nghìn tệ (900 triệu đồng) vào tài khoản do nữ sinh đứng tên, điều này đã gián tiếp khiến tài khoản của cô gái bị đóng băng do liên quan đến dấu hiệu lừa đảo.

Tại đồn cảnh sát, cô gái đã chứng minh bản thân vô tội và không phải đồng phạm của Thái, cô đưa ra bằng chứng là nội dung trò chuyện với nghi phạm và chỉ ra bấy lâu nay cô đã hẹn hò với phú nhị đại 'dởm'. 

Hiện tại, cảnh sát đang củng cố hồ sơ khởi tố nam thanh niên về tội lừa đảo và chiếm đoạt tài sản, còn nữ sinh đại học nhận được một bài học cay đắng vì tội nhẹ dạ cả tin khi mơ mộng bước chân vào nhà hào môn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất