Miu Lê, Chi Pu "đốt cháy" sân khấu Viral Fest Asia tại Bali

Tiin - 17/07/2016, 07:59

2 nữ ca sĩ Việt gây ấn tượng trên sân khấu quốc tế với vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách trình diễn sôi động, trẻ trung.

Tối qua (16/07), Miu Lê Chi Pu đã có những phần trình diễn ấn tượng tại sự kiện Viral Fest Asia 2016 (VFA 2016). Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những nghệ sĩ trẻ đang được chú ý tại thị trường châu Á.

Sự kiện năm nay có các ngôi sao trẻ đến từ 12 quốc gia gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Việt Nam, Singapore, Hong Kong, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc và Philippines. Trong đó nổi bật là 2 nghệ sĩ đến từ xứ Hàn: HyunA và MC Mong.

Xuất hiện với váy trắng trẻ trung, được gắn những logo hoạt hình nhiều màu sắc đáng yêu, Miu Lê nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ các khán giả quốc tế.

Nữ ca sĩ thể hiện 2 ca khúc hit Mình yêu từ bao giờ (Nhạc phim Em là bà nội của anh) và Anh đang nơi đâu remix với sự kết hợp cùng ban nhạc và vũ đoàn.

 
 

Nếu không xem được, mời bạn Click vào đây

Là một trong những đại diện của Việt Nam biểu diễn tại đêm nhạc hội đẳng cấp Châu Á, Miu Lê cảm thấy vinh dự và tập trung rất nhiều để chuẩn bị cho phần biểu diễn của mình. Cô hào hứng và phấn khích với sự cổ vũ của các khán giả quốc tế. Họ đã tiếp thêm năng lượng để cô trình diễn ngày một 'máu lửa' hơn. 

Một đại diện khác từ Việt Nam là diễn viên Chi Pu cũng gây nhiều bất ngờ khi vừa hát vừa nhảy đầy tự tin ca khúc mới Fighting Fighting (sáng tác Trang Pháp).

Tuy không phải là ca sĩ nhưng Chi Pu vẫn khiến các khán giả có mặt cổ vũ nồng nhiệt cho phần biểu diễn của mình.​​​​

Chi Pu cá tính nổi bật với trang phục tông đỏ được đính kết lấp lánh.

Ảnh: Suny

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất