Minh Vương tái xuất với sản phẩm mới thu âm trên đất Mỹ

Tiin - 09/12/2015, 15:14

"Lột xác" trong lần trở lại này, Nỗi đau nhẹ nhàng hứa hẹn sẽ trở thành một hit mới của Minh Vương.

Nỗi đau nhẹ nhàng là tên sản phẩm âm nhạc mới nhất cũng chính là bài hát chủ đề trong album sắp phát hành của Minh Vương. Được sáng tác bởi Nhạc sĩ Phạm Thế Anh, 'cha đẻ' của hit đình đám Anh rất yêu em, Nỗi đau nhẹ nhàng hứa hẹn sẽ trở thành hit và được công chúng yêu thích.
 

Minh Vương tâm sự: 'Nhạc sĩ Thế Anh là một trong những người bạn thân của Minh Vương. Sau khi nhận được bản nhạc mới từ Thế Anh cùng lời bài hát, Minh Vương đã cảm thấy rất thích. Dường như đây là bài hát viết ra dành cho mình vậy. Khi đó đang đi lưu diễn ở Mỹ, rất may vì Minh Vương là người đam mê phòng thu nên có xách tay một phòng thu di động nên đã quyết định phải thu âm luôn để lưu giữ lại những cảm xúc của mình dành cho bài hát'.

Minh Vương cũng cho biết, sau khi bản thu âm của 'Nỗi đau nhẹ nhàng' được hoàn thành, anh đã bắt tay cùng đạo diễn Trần Gia Lạc lên ý tưởng kịch bản MV. Đây có lẽ là một trong những sản phẩm âm nhạc được Minh Vương chuẩn bị lâu và kỹ càng nhất. Chính vì vậy, sau 1 năm rưỡi kể từ ngày bản thu âm hoàn thành, 'Nỗi đau nhẹ nhàng' mới có thể hoàn thiện để ra mắt khán giả.

Nỗi đau nhẹ nhàng là một câu chuyện tình yêu buồn kể về nỗi đau của người con gái mất đi người mình yêu ngay trước ngày cưới. Vì quá đau lòng cũng như nhớ thương mối tình sâu đậm mà quyết định ra đi để được về lại bên người mà mình yêu thương nhất. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự lột xác của Minh Vương sau hình tượng thư sinh vốn đã in hằn trong trí nhớ của fan hâm mộ.

Minh Vương dí dỏm chia sẻ: 'Ca khúc Nỗi đau nhẹ nhàng là bài hát chủ đề trong album sắp tới của Minh Vương. Mình thích từ 'nỗi đau' vì có lẽ là mình có duyên với cụm từ này. Chính ca khúc 'Nỗi đau xót xa' là ca khúc đã đưa Minh Vương tới gần với khán giả hơn và giờ đây thì 'đau xót xa' quá nhiều rồi nên đã trở thành 'nhẹ nhàng' (cười lớn).

Để chuẩn bị cho sự trở lại lần này, ngoài việc mạnh dạn đầu tư cho nội dung MV, Minh Vương cũng đã làm mới lại bản thân khi đưa ra một quyết định táo bạo, đó là nhuộm trắng 1 nửa tóc mái với mong muốn gây ấn tượng trong MV mới. Hy vọng rằng khán giả sẽ thích thú hơn với sự thay đổi của mình'.

Một số hình ảnh trong MV và hậu trường:

 
MV Nỗi đau nhẹ nhàng được chính thức phát hành vào ngày 8/12.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất