Minh Tuyết giận vì không được làm "tình nhân" của Bằng Kiều

Zing - 05/08/2016, 13:45

“Tôi thông báo cho Minh Tuyết quá muộn. Cô ấy không thể hủy hợp đồng ở nước ngoài để về Hà Nội hát cùng tôi. Cô ấy buồn và giận tôi mấy ngày trời” - Bằng Kiều chia sẻ.

Live concert Đêm tình nhân 3 diễn ra vào lúc 20h, ngày 17/9 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia với sự tham gia của các giọng ca như: Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Quang Lê, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Lam Anh, Thanh Hà. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình.

Bằng Kiều sẽ là nhân vật trung tâm đồng thời cũng là người biên tập âm nhạc và chỉ đạo nghệ thuật cho đêm diễn. Theo nam ca sĩ, đây là chương trình được anh tâm huyết và dồn rất nhiều công sức nhằm đem đến cho khán giả những điều mới mẻ trong âm nhạc và cảm xúc.

Minh Tuyet gian vi khong duoc lam 'tinh nhan' cua Bang Kieu hinh anh 1

Bằng Kiều song ca với Minh Tuyến trên sân khấu. Ảnh: CTCC

 

Trong chương trình này, Bằng Kiều vốn có ý định mời Minh Tuyết. Sự kết hợp ăn ý với “nữ hoàng sexy” từng giúp Bằng Kiều chinh phục và làm mưa làm gió trên sân khấu hải ngoại. Ngoài ra, hai người từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả thủ đô trong live show đầu tiên của “anh Bầu” năm 2014 khi hòa giọng trong ca khúc Xin lỗi anh.

Tuy nhiên, vì quá kín tiếng, sau khi hoàn thành hết các khâu chuẩn bị, nam ca sĩ mới ngỏ lời với Minh Tuyết, khiến cô không kịp trở tay. “Tôi thông báo cho Minh Tuyết quá muộn. Cô ấy lại là người đắt show. Minh Tuyết không thể hủy hợp đồng để về Hà Nội hát cùng tôi. Cô ấy buồn và giận tôi mấy ngày trời” – giọng ca Lại gần hôn anh tâm sự.

Bên cạnh dàn khách mời quen thuộc, Thanh Hà sẽ lần đầu tiên xuất hiện với bài hát gây xôn xao thời gian qua: Anh cứ đi đi. Bản hit này từng được rất nhiều ca sĩ cover nhưng bản mộc quay hình lúc bông đùa với tiếng đàn của Duy Hân – bạn trai MC Kỳ Duyên của Thanh Hà được nhiều người sành nhạc đánh giá là hay nhất..

Minh Tuyet gian vi khong duoc lam 'tinh nhan' cua Bang Kieu hinh anh 2

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ làm nhiệm vụ dẫn dắt chương trình. Ảnh: CTCC

 

Ngoài ra, Bằng Kiều quyết định thổi vào Đêm tình nhân 3 một hơi thở mới mẻ, mang sắc màu quyến rũ, mê đắm của tình yêu với sự hội ngộ của những “quý ông” làng nhạc, mà mỗi “quý ông” đều có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế hệ sau. Đó là Tuấn Ngọc, Quang Lê và chính Bằng Kiều.

Sức quyến rũ của đêm nhạc còn đến từ những giọng ca nữ mang nhiều màu sắc, người thì nóng bỏng khao khát như Thanh Hà; người sôi nổi nồng nhiệt như Tóc Tiên; người dễ ru lòng người vào những miền êm dịu, ngọt ngào với những bản tình xưa như Lệ Quyên; và người thì dịu dàng, êm đềm như Lam Anh…

Những sắc màu quyến rũ từ phái nữ này sẽ là sư bổ sung hoàn hảo cho những “quý ông” lịch lãm, kiêu bạc như Tuấn Ngọc; nam tính, mạnh mẽ như Bằng Kiều; nhưng cũng rất da diết, mặn mòi như Quang Lê.  

Trong chương trình, ban tổ chức cũng đấu giá một bức tranh, gây quỹ Bầu và Bí, toàn bộ số tiền bán đấu giá sẽ được Ban tổ chức và chủ tịch của quỹ Bầu và Bí là ca sĩ Bằng Kiều trao trực tiếp cho các hộ gia đình khó khăn và các em bé tại bệnh viên K.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất