Minh Hằng hoá thân thành nữ chiến binh

Zing - 23/11/2015, 11:38

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ được em trai đưa đón và người hâm mộ luôn tháp tùng khi cô xuất hiện ở sân khấu Marximark Cộng Hòa, TP HCM tối 22/11.

Minh Hằng tham gia với tư cách khách mời biểu diễn trong đêm công bố kết quả Thử thách cùng bước nhảy tối 22/11, truyền hình trực tiếp trên HTV7. Người đẹp đến sát giờ hát nên cô mặc sẵn trang phục trước khi đến trường quay.

Minh Hằng chăm chú xem lại tạo hình trước khi ra sân khấu. Nữ ca sĩ đầu tư khá kỹ cho tiết mục của mình.

Người đẹp xuất hiện từ hàng ghế khán giả làm nhiều người bất ngờ. Cô tự tin trình diễn ca khúc Yolo nằm trong dự án mới nhất.

Minh Hằng với tạo hình của một nữ chiến binh đẹp lộng lẫy và sang trọng. Cô khoe vũ đạo nóng bỏng hút mắt khán giả.

Trấn Thành khen ngợi Minh Hằng là nữ ca sĩ trẻ luôn nhiệt huyết với nghề. Bằng nỗ lực, cô hát live khá tròn trịa ca khúc Yolo và thể hiện vũ đạo lôi cuốn.

Trước đây, người đẹp Vừa đi vừa khóc không được đánh giá cao trong vai trò ca sĩ bởi chất giọng "phòng thu". Nhưng thời gian này, Minh Hằng nỗ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm chỉn chu.

Vũ đoàn Bước nhảy hỗ trợ nữ ca sĩ 28 tuổi trong tiết mục sôi động. Có thông tin cho biết Minh Hằng được mời tham gia cuộc thi The Remix mùa 2 nhưng cô vẫn đang cân nhắc.

Sau khi biểu diễn xong, Minh Hằng nhanh chóng rời khỏi nhà thi đấu. Đang là tên tuổi ăn khách ở lĩnh vực phim ảnh lẫn ca hát nên cô khá đắt show.

Nữ ca sĩ khéo léo ra về khi chương trình chưa kết thúc để không làm ảnh hưởng người hâm mộ.

Minh Hằng nhanh chóng lên xe ra về. Em trai cũng là trợ lý của cô chờ sẵn trên chiếc xế hộp sang trọng để đưa đón chị gái chạy show.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất