Minh Hằng cực gợi cảm, say sưa hôn trai trẻ giữa hồ nước

Kênh 14 - 02/06/2015, 13:44

Nụ hôn ướt át của Minh Hằng và Tiến Vũ trong "Con ma nhà họ Vương" được tiết lộ.

Sau nụ hôn vườn chuối nhẹ nhàng và còn chút ngây ngô tình đầu,Con ma nhà họ Vương tiếp tục khiến fan Minh Hằng "quằn quại" với loạt ảnh hậu trường mới nhất: nụ hôn ướt át - đúng nghĩa ướt từ đầu đến chân - giữa cô và "phi công" Tiến Vũ. 

 

 

Cảnh này được thực hiện ở một hồ nước rộng. Minh Hằng và Tiến Vũ từ đùa nghịch, cười nói vui vẻ, đến nhìn nhau đắm đuối, cuối cùng hôn nhau say đắm trên chiếc bè trôi giữa hồ. Không khí giữa đôi trai đẹp - gái... còn đẹp hơn này cực kỳ hạnh phúc, từng ánh mắt trao cho nhau tình cảm đến mức rất có thể sẽ phát sinh nghi án phim giả tình thật từ đây. 
 

 

 

Đôi tình nhân cười đùa hạnh phúc

Ánh mắt Minh Hằng và Tiến Vũ nhìn nhau quá tình cảm

 

Minh Hằng vô cùng gợi cảm với chiếc bikini ẩn hiện bên dưới áo sơ-mi trắng gần trong suốt vì ướt. Người đẹp rất ý tứ và cẩn trọng khi mặc bikini bên trong thay vì nội y để tránh sự cố lộ hàng phản cảm.
 

 

 

 

 

Có lẽ đây là muốn bù đắp cho fan, sau khi gây rối loạn lòng dân bằng "scandal" "chàng Lố" La Quốc Hùng giật bồ Minh Hằng. Vì trong một số ảnh lần này, có thể thấy Lố phải chống mắt lên xem Hằng và Vũ "tình chàng ý thiếp" âu yếm nhau.
 

Lố bó gối nhìn Vũ - Hằng âu yếm nhau

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất