Lê Khánh hớn hở khi Anh Vũ bị bó bột chân

Sao online - 02/06/2015, 09:15

Trong tập phát sóng tối nay (2/6) lúc 19h trên VTV9 với tiểu phẩm “49 gặp 50” với sự tham gia diễn xuất của “Hoa hậu hài” Thu Trang cùng La Thành và các diễn viên khác, vấn nạn rải đinh được đưa đến khan giả qua góc nhìn và những tình huống cực kỳ hài hước. ...

Chương trình Gặp nhau để cười không chỉ là nơi để khán giả truyền hình có thể tìm thấy nhiều niềm vui trong cuộc sống mà còn rút ra những thông điệp quý giá cho chính mình thông qua những tiểu phẩm phản ánh những vấn đề thường gặp trong gia đình và xã hội hiện đại qua lăng kính hài hước. Và nạn rải đinh trên xa lộ đang là vấn đề nóng lâu nay, nguy hiểm hơn là vấn nạn này đang tấn công vào cả các tuyến đường điểm của thành phố diễn ra thường xuyên gây nhiều lo lắng cho người dân tham gia lưu thông, khiến các trung tâm công tác xã hội phải vào cuộc thành lập những “Biệt đội hút đinh” và “Trạm vá xe lưu động” để kịp thời giúp đỡ.

Hình ảnh:  số 1

Lê Khánh thích thú với chân bị đau của Anh Vũ
 

Nghệ sĩ hài La Thành vào vai một người thợ sửa xe không có tâm cùng một "cộng sự" hết sức nhiệt tình là Thu Trang đã rải đinh suốt 1 tháng trời nhưng không dính được miếng mồi nào.

Hai người đang chán nản vì không có khách thì đột nhiên có một thanh niên dắt xe tới để vá. Hai anh em tưởng vớ được "mối ngon" đã chặt chém người ta với giá sửa xe là 16 triệu. Nhưng không ngờ lại găp được dân “thứ dữ” khiến cả 2 vừa mất tài sản, vừa "tự thú" với công an phường khiến cho hai người phải khóc không ra tiếng. La Thành và Thu Trang gặp phải “quả báo” như thế naò, tất cả sẽ có trong tập phát sóng tối nay lúc 19h trên VTV9.

Hình ảnh:  số 2

Anh Vũ bị dính đinh của đinh tặc trên đường

Đảm nhận vai trò MC cùng diễn viên Lê Khánh trong chương trình, để tăng phần kịch tính và minh hoạ cho sự nguy hiểm khi các nạn nhân bị dính đinh tặc, Anh Vũ đã không ngần ngại “bó bột” chân mình để tương tác với khán giả.

Theo Tử Tuấn/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất