Chồng Lê Khánh tình nguyện làm "nô lệ" cho vợ

Ngoisao.vn - 20/05/2015, 09:16

Lê Khánh được chồng cưng như trứng

Những ngày qua, trong khi Lê Khánh đang tất bật quay hình cho chương trình hài kịch “Diêm Vương xử án” thì Tuấn Khải luôn “tháp tùng” cô đến phim trường, chăm sóc tận tình và có những cử chỉ quan tâm thân mật cực kỳ đáng yêu khiến người khác phải ngưỡng mộ tình cảm và sự gắn bó của hai người.

Chồng Lê Khánh tình nguyện làm nô lệ cho vợ 0

Chồng Lê Khánh tình nguyện làm nô lệ cho vợ 2

Sau đám cưới với Tuấn Khải, Lê Khánh viên mãn hạnh phúc vì luôn được ông xã chăm sóc và chiều chuộng hết mực. Tuấn Khải luôn thường xuyên đích thân đưa đón vợ đến phim trường, chăm chú xem Lê Khánh diễn xuất, chăm chút từ ly nước đến những loại trái cây cô yêu thích và góp ý cho vợ từ trang phục, đến những cảnh quay khó và không ngại chờ đợi đến khuya. Với tính cách vui vẻ và hòa đồng, cả hai đã mang lại nhiều tiếng cười thư giãn cho cả đoàn phim những lúc nghỉ giữa các cảnh quay.

Chồng Lê Khánh tình nguyện làm nô lệ cho vợ 3

Chồng Lê Khánh tình nguyện làm nô lệ cho vợ 4

 

Chồng Lê Khánh tình nguyện làm nô lệ cho vợ 5

Chồng Lê Khánh tình nguyện làm nô lệ cho vợ 6

Trong tập thứ 3 này, “Diêm Vương xử án” xét xử lại câu chuyện nổi tiếng “Án Chúa và Trạng” với sự tham gia diễn xuất của các khách mời: Bảo Chung (Trạng Quỳnh - Ông Quý) và Tiểu Bảo Quốc (Chúa Trịnh - Ông Sang) phát sóng lúc 21h ngày thứ năm tới (21/5).

Chồng Lê Khánh tình nguyện làm nô lệ cho vợ 7

Chồng Lê Khánh tình nguyện làm nô lệ cho vợ 8

Lấy tích xưa về sự mâu thuẫn của Chúa Trịnh và Trạng Quỳnh thế kỷ trước nay lại tiếp tục kéo dài tới thời điểm hiện tại là ông Sang và ông Quý. Tuy đã đầu thai kiếp khác nhưng ân oán vẫn kéo dài mãi đến tận bây giờ khiến Diêm Vương phải mang ra xét xử. Với những tình huống hài hước, dí dỏm cùng tình tiết bất ngờ hé lộ những góc nhìn mới từ chuyện xưa tích cũ, tập 3 - "Án chúa và Trạng" chắc chắn sẽ mang lại một câu chuyện hoàn toàn khác cho khán giả truyền hình.

 

Chồng Lê Khánh tình nguyện làm nô lệ cho vợ 1

Chồng Lê Khánh tình nguyện làm nô lệ cho vợ 9

Diêm Vương xử án” là một trong những loạt chương trình hài kịch sân khấu mới được ra mắt khán giả xem truyền hình vào lúc 21h thứ 5 hàng tuần trên THVL1 với sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài ăn khách nhất hiện nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất