Minh Béo khóc vì đêm nhạc ủng hộ Hoàng Lan vắng khách

Zing - 18/09/2015, 10:13

Thời tiết ở TP HCM khá xấu làm số lượng khán giả đến xem đêm nhạc do các nghệ sĩ tổ chức để quyên góp cho diễn viên Hoàng Lan chữa bệnh không được như dự kiến.

Tối 17/9, Minh Béo và Phúc Béo đứng ra tổ chức đêm nhạc Chia sẻ yêu thương ủng hộ diễn viên Hoàng Lan chữa bệnh. Họ vốn là 2 đồng nghiệp thân thiết với nữ diễn viên Sóng gió cuộc đời, sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của chị đã ngay lập tức lên tiếng kêu gọi các nghệ sĩ chung tay ủng hộ.
Minh Béo chia sẻ bệnh tình của Hoàng Lan trước khán giả. Nữ nghệ sĩ U60 đang có nguy cơ mù cả 2 mắt. Sắp tới, chị phải phẫu thuật để cắt bỏ cườm ở mắt trái và thay giác mạc ở mắt phải. Tuy nhiên, kinh phí chữa bệnh rất tốn kém trong khi Hoàng Lan không đủ khả năng. Số tiền Đàm Vĩnh Hưng và các đồng nghiệp giúp trong năm 2014 đã phải tiêu tốn vào việc chữa trị bệnh tai biến, cột sống...
Minh Béo hy vọng, đêm nhạc sẽ giúp người chị đồng nghiệp nhẹ gánh kinh tế để yên tâm điều trị. Song, vì trời mưa, việc đi lại khó khăn nên lượng khán giả không như mong đợi. Theo dự tính, sân khấu có sức chứa trên 500 khán giả nhưng lượng vé bán ra chỉ được hơn một nửa.
Nam nghệ sĩ hài không kìm được nước mắt, anh bật khóc trên sân khấu. Mặc dù đêm nhạc tổ chức tại sân khấu của Minh Béo và các nghệ sĩ đều không lấy cát-xê nhưng anh lo lắng số tiền thu lại sẽ rất ít.
Vì thế, anh không ngần ngại kêu gọi mọi người chung tay quyên góp. MC Mai Phương và Cindy Thái Tài mang thùng từ thiện đi khắp khán đài để khán giả ủng hộ.
Kết thúc đêm nhạc, nghệ sĩ Hoàng Lan nhận được 78 triệu đồng. Chị nói lời cảm ơn khán giả và các đồng nghiệp.
Các nghệ sĩ biểu diễn hết mình và không quên gửi lời động viên đến Hoàng Lan. Phương Thanh vừa hát vừa giao lưu cùng khán giả.
Lâm Chí Khanh nền nã trong trang phục áo dài.
Nhật Tinh Anh lịch lãm trong bộ vest hút khán giả.
Thy Nhung - giải bạc Chuông vàng vọng cổ 2014 - gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào.
Bá Thắng chia sẻ về nghệ sĩ Hoàng Lan khi cả 2 từng có dịp hợp tác trong vài bộ phim.
Mỹ Chi trình diễn tiểu phẩm hài cùng đàn em. Chị cũng động viên người đồng nghiệp thân thiết vượt qua bạo bệnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất