MIN "bắt tay" Justa Tee trong ca khúc đậm chất mùa hè

Kênh 14 - 26/06/2015, 13:19

MIN và JustaTee vừa ra mắt ca khúc "Shine Your Light" với không khí âm nhạc đầy trẻ trung, tươi mới.

Sau thành công của MV "Y.Ê.U" vào tháng 3 vừa qua, MIN cùng ê-kíp St.319 nhanh chóng bắt tay vào những dự án mới. Cô quyết định kết hợp cùng JustaTee để trình làng ca khúc "Shine Your Light", hứa hẹn sẽ tiếp tục "gây sốt" suốt mùa hè này.
 

"Shine Your Light" là ca khúc Pop mang âm hưởng của thập niên 80, được pha trộn thêm chất liệu hiện đại tạo nên không khí mùa hè sôi động, trẻ trung. Từng gây ấn tượng khi thể nghiệm với EDM trong single "Y.Ê.U", nay MIN lại tiếp tục biến hóa cùng "Shine Your Light" và dòng Pop Retro 80s để mang đến sự mới mẻ cho khán giả. Sản phẩm mới là một sáng tác của Rhymastic (Space Speakers) và phối khí bởi nhà sản xuất quen thuộc Khắc Hưng.
 
Không chỉ là sản phẩm âm nhạc mới của MIN, “Shine Your Light” còn đánh dấu sự trở lại của JustaTee sau gần hai năm vắng bóng. Cả hai cho biết đã hợp tác rất ăn ý và hoàn thành bản thu chỉ sau một lần duy nhất.
 

MIN hào hứng chia sẻ về ca khúc của mình: "Mùa hè là mùa đặc trưng của tuổi trẻ cuồng nhiệt, là mùa mà mọi người thường xách ba-lô lên và đi du lịch. Nên MIN muốn dành tặng ca khúc này đến khán – thính giả để khi các bạn tận hưởng mùa Hè của mình thì có thể lắc lư theo âm nhạc của MIN, như vậy thì giống như MIN được đi du lịch cùng! Ban đầu chỉ định tặng nhạc thôi nhưng tình cảm từ mọi người “nồng nàn” thế này thì chắc phải nhanh chuẩn bị thêm “quà”. MIN cũng sẽ xách ba-lô lên và đi thực hiện ngay một MV tuyệt vời dành tặng các bạn. Sớm thôi, hãy đợi nhé! Cảm ơn mọi người rất nhiều!"

Sau khi ra mắt được vài giờ, "Shine Your Light" đã nhanh chóng nhận được lượt nghe cao cùng nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.
"Shine Your Light" - MIN ft. JustaTee
 

 

MIN quyết định "bắt tay" cùng JustaTee trong ca khúc đậm chất mùa hè
 
 
 
Các sản phẩm của cô luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả
 
 
 
MIN ấn tượng với màu tóc mới và trang phục trẻ trung, cá tính
 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất