Meghan Trainor sung sướng vì được hát cùng Backstreet Boys

Zing - 12/07/2016, 11:05

Giọng ca “All About That Bass” cho biết cô vẫn cảm thấy như “trên mây” sau khi thể hiện bản hit “I Want It That Way” cùng thần tượng thuở niên thiếu.

Trong chương trình truyền hình Greatest Hits của đài ABC cuối tuần trước, Meghan Trainor cùng nhóm Backstreet Boys song ca ca khúc nổi tiếng I Want It That Way (1999).

Trong chiếc áo blazer màu trắng, nữ ca sĩ 22 tuổi trông không khác gì “mảnh ghép thứ sáu” của boyband huyền thoại.

Meghan Trainor chia sẻ phía sau hậu trường rằng bản thân cảm thấy rất hồi hộp trước khi bước lên sân khấu, bởi Backstreet Boys là thần tượng của cô thời niên thiếu. “Ban nhạc đầu tiên mà tôi hâm mộ chính là BSB”, cô tiết lộ.

Meghan Trainor sung suong vi duoc hat cung Backstreet Boys hinh anh 1

Meghan Trainor sung sướng vì ước mơ được song ca cùng thần tượng đến nay đã trở thành hiện thực. Ảnh: ABC

Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ thêm: “Thần tượng nhạc pop đầu tiên của tôi là Brian Littrell. Cả tôi lẫn mẹ tôi đều có mơ ước được kết hôn với anh ấy. Ngày Brian lên xe hoa, trái tim của cả hai mẹ con tôi cùng tan vỡ”.

Được song ca với Backstreet Boys là ước mơ suốt bấy lâu nay của Meghan Trainor và chương trình Greatest Hits rốt cuộc cũng giúp cô hoàn thành nguyện ước đó.

Sau buổi diễn, Nick Carter cho biết: “Meghan rất tài năng. Cô ấy viết nhạc giỏi, hát lại hay, sở hữu giọng ca thiên phú. Khi biết Meghan hâm mộ BSB, chúng tôi đã rất ngạc nhiên”.

Meghan Trainor sung suong vi duoc hat cung Backstreet Boys hinh anh 2

Thành viên AJ của Backstreet Boys cho biết nhóm nhạc của anh rất muốn được cộng tác với Meghan Trainor trong tương lai. Ảnh: AXS

Thành viên AJ thì úp mở với người hâm mộ rằng: “Cảm ơn Meghan khi đã đem đến cho chúng tôi một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi cũng là fan của cô ấy. Hy vọng rằng BSB và Meghan có thể trình làng sản phẩm chung trong tương lai. Tại sao lại không nhỉ?”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất