Mẹ của Bảo Anh trẻ đẹp không kém con gái

2 sao - 22/12/2015, 09:40

Nhiều người trầm trồ thán phục trước nhan sắc trẻ trung của mẹ Bảo Anh

Sau thời gian ấp ủ, dày công thực hiện, nữ ca sĩ Bảo Anh và ê-kíp chính thức cho ra mắt MV “Lần Đầu”. Sự kiện này không chỉ thu hút sự quan tâm của fanclub mà gia đình cùng đông đảo các nghệ sĩ như: ca sĩ Dương Triệu Vũ, Phương Linh, Văn Mai Hương, Ái Phương, diễn viên Luơng Mạnh Hải, Mai Hồ, Trương Quỳnh Anh… cũng đã có mặt để chung vui, chúc mừng Bảo Anh ra mắt sản phẩm mới. Đặc biệt mẹ của Bảo Anh cũng có mặt trong ngày vui để chúc mừng cho cô con gái của mình.
 

 
Bảo Anh nhận được nhiều lời khen của mọi người cho sản phẩm mới của mình
 
Mẹ của Bảo Anh cũng xuất hiện để chúc mừng con gái, nhan sắc trẻ trung
của cô khiến mọi người trầm trồ thán phục

MV “Lần Đầu” ra mắt sau 4 ngày single cùng tên của Bảo Anh được trình làng đã thu hút gần 1 triệu lượt nghe và nhận được nhiều ý kiến, nhận định từ phía công chúng. Ca khúc “Lần Đầu” chính là bài hát Bảo Anh đặt hàng riêng nhạc sĩ Mew Amazing và được sự hỗ trợ của rapper Mr.A trong phần thể hiện bản audio.

Ngoài phần âm nhạc được quan tâm hàng đầu với chất nhạc khá lạ lẫm & hiện đại theo xu hướng âm nhạc thế giới, Bảo Anh cùng các cộng sự đã đầu tư mạnh tay để thực hiện một music video với phần hình ảnh khá táo bạo và ấn tượng được triển khai thực hiện trong gần 2 tháng qua.
 
Fan đứng xếp hàng để được gặp thần tượng của mình

Nhằm đánh dấu sự thay đổi hình tuợng trưởng thành hơn, Bảo Anh đã mạnh dạn bỏ qua hình ảnh nữ tính, dịu dàng & phong cách âm nhạc mà khán giả đã quen thuộc với cô từ sau chương trình Giọng Hát Việt. Thay vào đó là hình ảnh rực rỡ, nóng bỏng của một cô gái trưởng thành trong “Lần đầu” và màu sắc âm nhạc hiện đại mang hơi hướng Âu Mỹ khá bắt tai.

Về phần trang phục, Bảo Anh đã mất rất nhiều thời gian chuẩn bị những bộ đồ khá cầu kì với sự hỗ trợ đặc biệt của NTK Lê Thanh Hoà, Tăng Thanh Công. Ngoài những bộ cánh ôm sát, gợi cảm để thuận tiện cho việc biểu diễn vũ đạo, Bảo Anh gặp khá nhiều khó khăn với chiếc áo kim loại nặng hơn 20kg của NTK Lê Thanh Hoà để tạo sự ấn tượng & đảm bảo sự tương tác tổng thể về hình ảnh của cảnh quay.
 

Lương Mạnh Hải chúc mừng Bảo Anh
 

Mai Hồ

 

Mew Amazing và Bảo Anh thân thiết bên nhau

 

Phương Linh diện nguyên cây đen đến chúc mừng Bảo Anh

Chi sẻ về việc thay đổi hình tượng, Bảo Anh cho rằng “Ai rồi cũng sẽ lớn lên, trưởng thành là điều bắt buộc và chúng ta phải thay đổi để phù hợp với những gì thuộc về con người hiện tại của mình. Trong thị trường âm nhạc đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Bảo Anh nghĩ mình phải mạnh dạn thay đổi để có được sự khác biệt và cô rất tự tin khi xung quanh mình luôn có 1 êkip luôn sẵn hỗ trợ cô hết mình.”
 

Trương Quỳnh Anh - Ái Phương
 

Trương Quỳnh Anh và Bảo Anh là bạn bè thân thiết của nhau

 

Văn Mai Hương giản dị đến chúc mừng Bảo Anh

 
Dương Triệu Vũ

Khi được đặt câu hỏi về việc giai điệu của bài hát khá giống với 1 ca khúc nổi tiếng thế giới và ngay cả 1 cảnh quay trong MV cũng có nhiều điểm tương đồng với 1 ngôi sao thế giới, Lâm Thành Kim - quản lý của Bảo Anh cho biết: “Điều chúng tôi muốn tìm kiếm đó là sự sáng tạo dựa trên những điều đã quá tuyệt vời của lịch sử âm nhạc thế giới. Việc sử dụng sample quen thuộc của 1 bản nhạc quốc tế kinh điển để tạo nên sức hút cho ca khúc mới không phải là cách chơi nhạc quá lạ lẫm đối với các nghệ sĩ thế giới nhưng với chúng ta điều này rất mới.

Để có được quyền sử dụng hợp pháp sample của bài hát “Be my lover” từ công ty nắm giữ bản quyền của bài hát này, chúng tôi đã phải làm việc đến email thứ 96 mới có được kết quả cuối cùng. Hi vọng rằng sự đầu tư và công sức của cả êkip sẽ có thể góp phần nhỏ tạo nên sức hút với giới trẻ hiện nay về một “kho báu” của nền âm nhạc ở thập niên 90
.”
 

MV "Lần đầu" - Bảo Anh
 
An Hy
Ảnh : Đại Ngô - Hải Nguyễn
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất