“Mẹ chồng” của Thanh Hằng chính thức cấm khán giả dưới 16 tuổi

Kênh 14 - 28/11/2017, 15:16

Sau vụ lùm xùm về cảnh nóng của Thanh Hằng với Song Luân trong phim điện ảnh "Mẹ chồng", cuối cùng khán giả cũng đã biết được bộ phim được dán nhãn C16.

Phim điện ảnh Mẹ chồng đang là bộ phim được khán giả mong chờ nhất hiện tại. Vì nội dung hướng đến mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu cùng dàn nữ chính liếc ngang liếc dọc trong trailer, bộ phim đang được kỳ vọng là một bộ phim kịch tính như những phim "cung đấu" của điện ảnh Hoa ngữ. Đây cũng là phim đánh dấu sự trở lại của siêu mẫu Thanh Hằng với bộ môn nghệ thuật thứ 7, từ sau Siêu nhân X năm 2015. Thế nhưng, "nhiệt độ" của Mẹ chồng càng được tăng lên khi cảnh nóng giữa Thanh Hằng và Song Luân xuất hiện trong một trích đoạn. Nóng hơn nữa khi tấm ảnh Song Luân khoe mông được đăng tải công khai, không che chắn trên fanpage của nhà phát hành khiến một số người trong nghề bức xúc.

 

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh bức xúc về cách đăng nội dung nhạy cảm trên fanage

Sau vụ việc, nhiều khán giả tò mò không biết Mẹ chồng sẽ bị dán nhãn gì khi ra rạp? Đến nay, bộ phim đã chính thức được dán nhãn C16 - Nghiêm cấm khán giả dưới 16 tuổi.

“Mẹ chồng” của Thanh Hằng chính thức cấm khán giả dưới 16 tuổi - Ảnh 3.

 

Vậy là những khán giả dưới 16 tuổi sẽ không thể đến rạp để xem bộ phim đang rất "nóng sốt" này. Phim Mẹ chồng chính thức khởi chiếu từ ngày 1/12/2017.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất