MC Quỳnh Giang tiết lộ Tóc Tiên từng múa phụ họa cho mình

Ngoisao.net - 13/04/2017, 14:00

Giọng ca "Ngày mai" vô cùng bất ngờ khi gặp lại "đàn chị" trong một gameshow ca hát.

 

mc-quynh-giang-tiet-lo-toc-tien-tung-mua-phu-hoa-cho-minh

Tập 15 chương trình 'Mặt nạ ngôi sao' xuất hiện một thí sinh bí ẩn với biệt danh 'Nữ hoàng hoa hồng'. Sau khi nghe nhân vật này hát ca khúc 'Tình ấm chiều quê', Tóc Tiên nhận xét 'Nữ hoàng hoa hồng' có chất giọng giống Cẩm Ly nhưng ngoại hình hao hao ca sĩ Hà Phương.

mc-quynh-giang-tiet-lo-toc-tien-tung-mua-phu-hoa-cho-minh-1

Tóc Tiên hoang mang tột độ khi thí sinh bí ẩn tiết lộ đã gặp Tóc Tiên từ lúc cô mới 4 - 5 tuổi. Khi đó, Tóc Tiên là bé gái múa phụ họa cho 'Nữ hoàng hoa hồng'. Dù được nghe lại kỷ niệm thời thơ ấu nhưng giọng ca 'Ngày mai' vẫn không thể nào nhớ ra nhân vật sau lớp mặt nạ là ai. Cô bị Trường Giang, Thu Trang và Ngô Kiến Huy châm chọc vì không nhận ra người quen.

mc-quynh-giang-tiet-lo-toc-tien-tung-mua-phu-hoa-cho-minh-2

Phải đến khi 'Nữ hoàng hoa hồng' hát thêm ca khúc 'Đêm nghe tiếng mưa', Tóc Tiên mới ngớ người nhận ra đó chính là MC Quỳnh Giang - cựu thành viên nhóm nhạc Sắc Màu. Cô vui sướng nhảy cẫng lên còn Trường Giang tranh thủ 'đá xéo', cho rằng Tóc Tiên đã vô tình, quên 'đàn chị' từng dìu dắt mình vào nghề.

mc-quynh-giang-tiet-lo-toc-tien-tung-mua-phu-hoa-cho-minh-3

MC Quỳnh Giang bật cười nghe ban bình luận tranh cãi rôm rả. Chị cho biết không trách Tóc Tiên vì đã quên mình. Quỳnh Giang rất mê ca hát nhưng vì điều kiện không cho phép nên chị chuyển hướng làm MC. Chị dự định quay lại với âm nhạc bằng việc thu âm, ra đĩa trong thời gian tới.

mc-quynh-giang-tiet-lo-toc-tien-tung-mua-phu-hoa-cho-minh-4

Ca sĩ Lưu Hiền Trinh của nhóm S Girls cũng tham gia gameshow này nhưng sớm bị lột mặt nạ. Điều bất ngờ là khi Hiền Trinh đã lộ mặt thật, ban bình luận vẫn ngơ ngác không biết cô là ai.

mc-quynh-giang-tiet-lo-toc-tien-tung-mua-phu-hoa-cho-minh-5

Cả 4 nghệ sĩ phải cúi đầu xin lỗi Lưu Hiền Trinh vì không nhận ra gương mặt mới của Vbiz.

mc-quynh-giang-tiet-lo-toc-tien-tung-mua-phu-hoa-cho-minh-6

Ca sĩ Phương Anh Idol tròn trịa trong bộ trang phục ngộ nghĩnh, ra sân khấu với biệt danh 'Totoro quấn ống lô'.

mc-quynh-giang-tiet-lo-toc-tien-tung-mua-phu-hoa-cho-minh-7

Ngoại hình và giọng hát đặc trưng khiến Phương Anh nhanh chóng bị lộ danh tính. Tập 15 'Mặt nạ ngôi sao' phát sóng vào 20h30 ngày 19/4 trên Đài truyền hình TP HCM.

Theo Hương Giang / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất