Mariah Carey chia tay bồ kém 13 tuổi

Dân trí - 11/04/2017, 08:29

Diva xinh đẹp Mariah Carey đã chia tay bạn trai trẻ Bryan Tanaka sau 5 tháng hò hẹn ngắn ngủi.

Ngày 10/4, trang TMZ đưa tin, nữ ca sỹ 47 tuổi Mariah Carey đã chia tay bạn trai trẻ Bryan Tanaka, 34 tuổi chỉ sau 5 tháng hò hẹn.

Nguyên ngân cặp đôi này chia tay nhau vì Bryan Tanaka cảm thấy ghen tuông khi bạn gái của mình vẫn giữ quan hệ thân thiết với chồng cũ.

 

Mariah thường xuyên đưa hai con sinh đôi gặp gỡ chồng cũ Nick Cannon và vũ công của cô cảm thấy “không được tôn trọng”.

Bên cạnh đó, diva giàu có cũng cảm thấy mệt mỏi khi liên tục phải thanh toán hóa đơn mua sắm của bạn trai trẻ. Từ khi hẹn hò Mimi, Bryan Tanaka chi mạnh tiền mua quần áo, giày dép, đồng hồ hàng hiệu.

Mariah Carey và Bryan Tanaka công khai hò hẹn từ cuối tháng 10 năm ngoái, chỉ hơn 1 tháng từ khi Mimi hủy hôn ước với đại gia Úc James Packer.

Từ khi hẹn hò với ca sỹ nổi tiếng này, Bryan Tanaka gần như “đổi đời”, anh thường xuyên được báo giới săn đón và là vũ công số 1 trong các buổi diễn của Mariah Carey. Hình ảnh của cặp đôi này rất ngọt ngào mỗi khi xuất hiện nhưng gần đây, cánh săn ảnh không còn thấy Mariah Carey đi cùng “phi công trẻ” nữa.

 

Bryan Tanaka từng tiết lộ anh hâm mộ Mariah Carey từ cách đây 10 năm nhưng không được cô “để mắt” tới. Về phía Mimi, nữ ca sỹ giàu có này từng trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại trong quá khứ.

Theo Vĩnh Ngọc/Dân Trí

Theo DM

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất