Mạnh Trường: "Tôi rất vui vì Kang Tae Oh muốn nắm tay mình"

Zing - 28/10/2016, 13:51

Nam diễn viên sinh năm 1986 cho biết anh rất vui khi biết Kang Tae Oh muốn nắm tay mình và cùng nhau đi dạo ở Đà Nẵng dù có thể đó chỉ là lời nói đùa.

Mạnh Trường trò chuyện với Zing.vn ngay sau buổi họp báo giới thiệu phần 2 phim Tuổi thanh xuân. Nam diễn viên tỏ ra hào hứng khi được vào vai nhân vật phản diện dù đã đóng đinh trong lòng khán giả với hình ảnh hiền lành, trầm tính và lịch lãm.

Manh Truong: 'Toi rat vui vi Kang Tae Oh muon nam tay minh' hinh anh 1

Kang Tae Oh và Mạnh Trường trong buổi họp báo ra mắt Tuổi thanh xuân 2. Ảnh: Khuê Tú. 
 

'Muốn nắm tay, chứng tỏ Kang Tae Oh có tình cảm'

- Gần đây trong một chương trình truyền hình, Kang Tae Oh không ngại tiết lộ việc muốn nắm tay anh đi dạo ở Đà Nẵng. Cảm giác của anh thế nào khi biết thông tin này?

- Khi xem xong chương trình phỏng vấn đó, tôi không biết diễn tả cảm xúc như thế nào. Lúc đầu, tôi rất ngạc nhiên nhưng sau đó cũng rất vui vì Kang Tae Oh có tình cảm nhất định với mình, lại muốn nắm tay đi dạo.

Tôi nghĩ có thể là do Kang Tae Oh trêu trong lúc trò chuyện với MC. Nhưng cũng có thể đó là tình cảm xuất phát từ quá trình hợp tác ăn ý. Trong quá trình làm việc, chúng tôi rất thân với nhau, 4 diễn viên chính là tôi, Nhã Phương, Kang Tae Oh và nữ diễn viên Jung Hae Na thường xuyên đi chơi cùng nhau khi rảnh rỗi.

Kang Tae chia sẻ như vậy chứng tỏ bạn ấy quý tôi. Nhưng cũng có thể ở bên Hàn Quốc nắm tay là chuyện rất bình thường (cười).

- Anh là gương mặt hoàn toàn mới trong phần 2 của "Tuổi thanh xuân". Vai diễn anh đảm nhận có tính cách như thế nào?

- Tôi vào vai Phong, con trai thứ 2 trong một gia đình giàu có bậc nhất Hà Nội. Phong là anh chàng thông minh, có học nhưng từ nhỏ đã quen với thói tiêu tiền như rác, làm việc theo ý mình. Khi được giao quyền quản lý một khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Phong gặp Linh và cảm thấy bị thu hút bởi sự mãnh mẽ, cá tính và đáng yêu của cô.

Xem trailer mọi người cũng có thể thấy Phong là nhân vật có tính cách khác hẳn so với những nhân vật mà tôi từng đảm nhận. Khi vào vai nhân vật này, đây là anh chàng ăn chơi, trác táng nhưng ẩn đằng sau đó là sự đáng yêu, thậm chí rất trẻ con.

- Anh đóng đinh trong lòng khán giả với các vai diễn hiền lành, lịch lãm. Anh phải thực tế và trải nghiệm như thế nào để vào vai một người ăn chơi như Phong?

- Khi được mời vào vai Phong, tôi thực sự lo lắng. Đây là dự án phim lớn, hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đã thành công ở phần 1 và được nhiều người yêu thích. Phim được rất nhiều khán giả mong đợi. Do vậy, mình phải cố gắng làm tốt chứ không thể làm vai diễn thất bại.

Tính cách thời gian đầu của nhân vật Phong tương đối giống tôi nhưng về sau thì khác hoàn toàn. Để vào vai tốt nhất, tôi phải nghiên cứu các tư liệu. Tôi diễn bằng những điều mà nhìn thấy chứ việc ăn chơi như Phong, hoàn toàn không có trong cuộc sống của tôi.

- Anh xuất hiện khá nhiều trong trailer của "Tuổi thanh xuân 2" vừa được nhà sản xuất công bố. Bên cạnh những nhận xét tích cực cũng có ý kiến chưa thực sự hài lòng khi thấy anh vào vai khác hẳn trước đây?

- Tính đến thời điểm hiện tại, khi bộ phim đã quay gần xong, cá nhân tôi, hài lòng với vai diễn của mình. Đó là vai diễn rất tốt, không chỉ với riêng cảm nhận của tôi mà còn của nhiều thành viên khác trong đoàn. Mỗi khán giả có cảm nhận khác nhau, có người bảo không hợp nhưng với nhiều người lại là hợp, đó cũng là điều bình thường.

Tôi không sợ đóng đinh vào một dạng nhân vật nhưng tôi lại rất sợ khán giả đóng đinh hình ảnh của mình. Đặc biệt, Tuổi thanh xuân 2 lại chiếu ngay sau Zippo, mù tạt và em. Khán giả đang quen với vai Sơn lịch lãm, trầm tình lại phải tiếp nhận ngay vai Phong khác biệt. Điều tôi sợ là khán giả chưa quen ngay được.

Manh Truong: 'Toi rat vui vi Kang Tae Oh muon nam tay minh' hinh anh 2

Mạnh Trường đang nhận nhiều phản hồi tích cực khi đảm nhận vai Sơn trong Zippo, mù tạt và em. Ảnh: VFC. 

 

'Cái gì cũng có tính thời điểm'

- Trong quá trình rong ruổi cùng đoàn làm phim để thực hiện các cảnh quay, có câu chuyện hậu trường hay kỷ niệm nào mà anh không thể quên?

- Câu chuyện hậu trường và kỷ niệm thì rất nhiều. Nhưng kỷ niệm nhớ nhất là những ngày quay ở Đà Nẵng. Chúng tôi quay trong đại cảnh ở một khách sạn.

Đoàn làm phim quay từ 6h sáng tới tối, 3 ngày liên tiếp như thế. Thế nhưng, quay xong tất cả thành viên trong đoàn đều rất vui và không ai kêu mệt.

- Thời gian gần đây, anh trở thành gương mặt quen thuộc với truyền hình khi tham gia nhiều dự án phim trọng điểm, cơ hội đến với anh thế nào?

- Tôi nghĩ cái gì cũng có tính thời điểm. Các bộ phim tôi tham gia cứ nối tiếp nhau có thể do các đạo diễn xem phim và nhận thấy tôi phù hợp nên mời tham gia.

Tôi mong muốn dù dự án nào, khán giả cũng luôn ủng hộ mình. Mỗi dự án là cơ hội để tôi trải nghiệm và cũng là để khán giả thay đổi, không đóng đinh tôi vào một dạng nhân vật.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất