Hồng Đăng – Mạnh Trường: 2 "soái ca" này, bạn sẽ chọn ai?

Afamily - 13/10/2016, 08:35

Đẹp trai, giàu có và nhất mực chung tình, thế nhưng đường tình duyên của 2 “soái ca” Hồng Đăng – Mạnh Trường trong “Zippo, Mù tạt và Em” lại vô cùng lận đận.

29 tập phim Zippo, Mù tạt và Em đã lên sóng cùng với những diễn biến hấp dẫn, kịch tính. Xoay quanh chuyện tình tay ba của Huy (Hồng Đăng) – Lam (Lã Thanh Huyền) – Sơn (Mạnh Trường), khán giả màn ảnh nhỏ đã được trải qua nhưng cung bậc cảm xúc yêu ghét, giận hờn đầy màu sắc. Đến thời điểm hiện tại, trận chiến yêu đương vẫn chưa ngã ngũ khi cả Sơn lẫn Huy đều không chinh phục được cô nàng khó tính Lam. Tuy nhiên, khán giả truyền hình thì đã “chết đứ đừ” bởi hình tượng “soái ca” mà Sơn và Huy đã mang lại. 
 

zippo mù tạt và em 2

Hồng Đăng - Lã Thanh Huyền - Mạnh Trường
 
Huy – Hồng Đăng: Bad boy chung tình chính hiệu
 
Nhân vật Huy do 2 diễn viên là Anh Tuấn và Hồng Đăng thể hiện. Nếu Anh Tuấn ghi dấu ấn trong 10 tập đầu thì Hồng Đăng lại thổi hồn vào nhân vật ở nửa sau bộ phim. Dù đã lập gia đình và có 2 con nhưng với ngoại hình điển trai, Hồng Đăng vẫn vào vai bad boy “ngọt xớt”. 
 
Nhân vật Huy vốn sinh ra trong 1 gia đình giàu có, quyền thế. Nhưng do bố mẹ mải mê kinh doanh mà anh chàng luôn sống thiếu thốn tình thương. Sẵn có tiền trong người, Huy lao vào những cuộc ăn chơi hoang phí. Suốt quãng thời gian còn đi học, Huy gần như chỉ biết có chơi bời và tiêu hoang tiền bố mẹ làm ra. Cho đến một ngày, khi Huy vô tình chạm mặt Lam – cô gái nghèo phải bán dưa muốn ngoài chợ để mưu sinh, cuộc sống của chàng lãng tử đã thay đổi hoàn toàn.
 

zippo mù tạt và em 8

 

zippo mù tạt và em 9

Dù bị Lam (Lã Thanh Huyền) nhiều lần lạnh nhạt nhưng Huy (Hồng Đăng) vẫn không bỏ cuộc
 
Xuất phát từ chuyện cố tình “cưa cẩm” Lam để trả thù cho bạn thân Sơn, Huy dần gần gũi, thân thiết và yêu Lam lúc nào không hay. Đến khi nhận ra trái tim mình đập loạn nhịp, Huy đã chẳng thể nào rút chân ra được. Khoảng thời gian hẹn hò với Lam, Huy gần như thay đổi cuộc sống. Anh bớt tụ tập chơi bời, bớt tiêu xài hoang phí và sống chân thành hơn. Tình tiết playboy chính hiệu bỗng chốc thay đổi tình tình khiến khán giả màn ảnh nhỏ “chết đứ đừ”. Không chỉ có trong những bộ phim Hàn Quốc, “soái ca” lạnh lùng, ngạo mạn cuối cùng cũng đã được khắc hoạ trên màn ảnh Việt.
 
Chưa dừng lại ở đó, khi Huy và Lam gặp lại nhau sau 6 năm trời xa cách, sự mãnh liệt trong tình yêu mà anh chàng thể hiện lại càng cuốn hút người xem hơn. Bất chấp cái nhìn lạnh nhạt từ Lam, bất chấp khoảng cách giàu nghèo và những điều tiếng không hay, Huy cứ một mực theo đuổi cô gái nghèo năm xưa. Đến khi Lam từ chối Huy để đến bên Sơn, anh chàng vẫn không bỏ cuộc. Mỗi lần thấy Lam bị mẹ Sơn ức hiếp, Huy đều nổi cáu và muốn ra tay giúp đỡ. Thậm chí, trong lần Lam bị mẹ Sơn mắng chửi thậm tệ, Huy đã có ý định “cướp dâu”, dắt Lam ra khỏi nơi mà anh cho rằng không xứng đáng để cô phải ở lại.
 

zippo mù tạt và em 10

 

zippo mù tạt và em 11

Hình ảnh chàng bad boy bất chấp tất cả vì tình yêu gây được cảm tình với khán giả
 
Một anh chàng yêu hết mình, sẵn sàng vì người mình yêu dù biết chắc cứ đâm đầu vào là chuốc lấy đau khổ như Huy sẽ khó tìm được trong đời thực. Đặc biệt hơn, khi Huy lại là công tử nhà giàu, luôn sống trong nhung lựa và được nhiều cô gái vây quanh. Huy sẵn sàng từ chối cô tiểu thư Mai lắm tiền nhiều của chỉ vì yêu Lam. Nhưng trớ trêu thay, tình yêu ấy chỉ được đáp lại bằng ánh mặt lạnh lùng và những lời từ chối. 
 
Sơn – Mạnh Trường: Vai nam phụ làm bao cô gái đảo điên
 
Nhân vật Sơn của Mạnh Trường là điển hình cho mẫu nam phụ “có tất cả nhưng không có tình yêu của nữ chính”. Giống như Huy, Sơn cũng lớn lên trong một gia đình giàu có, quyền thế. Sơn có học vấn cao, trí thông minh hơn người và ngoại hình bắt mắt đúng chuẩn người mẫu. Sơn yêu Lam từ thời còn ngồi trên ghế giảng đường Đại học. Song ngặt nỗi, dù Sơn có làm đủ mọi thứ thì Lam vẫn kiên quyết chối từ. Sơn yêu Lam trong sự tuyệt vọng để rồi cay đắng nhìn cô hạnh phúc bên Huy.
 

zippo mù tạt và em 5

 

zippo mù tạt và em 6

Sơn (Mạnh Trường) cũng có nhiều cảnh tình cảm với Lam
 
Nhiều năm sau, khi Lam và Huy đã chia tay, Sơn quyết định theo đuổi Lam một lần nữa. May mắn thay, lần này anh cũng có chút thành công. Lam chấp nhận hẹn hò với Sơn vì bị cảm động trước tình cảm của anh chàng. Chớp lấy cơ hội, Sơn cố gắng làm tất cả để Lam được hạnh phúc. Sơn thích Lam, cả thế giới thích Lam song có duy nhất một người chẳng thích – đó chính là mẹ Sơn. Trước sự phản ứng quyết liệt của gia đình, Sơn gần như rơi vào bế tắc. Và càng đau lòng hơn khi lúc này Lam đòi chia tay Sơn.
 
Hình ảnh một soái ca chung tình nhất mực, sẵn sàng vì người mình yêu mà quên cả bản thân do Mạnh Trường xây dựng nên đã chinh phục được khán giả màn ảnh nhỏ. Nếu Huy gây ấn tượng bởi cá tính mạnh, vẻ ngoài phong trần, bụi bặm thì Sơn lại là mẫu đàn ông chiếm cảm tình bằng sự ấm áp, dịu dàng. 
 

zippo mù tạt và em 3

 

zippo mù tạt và em 12

Sơn là mẫu đàn ông điển hình cho sự dịu dàng, ấm áp và bình yên
 
Hồng Đăng – Mạnh Trường trong Zippo, Mù tạt và Em là hình ảnh phản chiếu cho “Mặt trời” – “Mặt trăng”. Một người luôn làm mọi thứ trở nên náo nhiệt, vui vẻ còn người khác lại mang đến cảm giác bình yên, tĩnh lặng. Không cần phải đi tìm đâu xa, Zippo, Mù tạt và Em đã xây dựng thành công hình tượng 2 “soái ca” trong mơ của các cô gái. Tất nhiên, trong giới hạn của phim truyền hình, Zippo, Mù tạt và Em vẫn còn nhiều hạt sạn to tướng. Nhưng nếu bỏ qua các lỗi vụn vặt về tình tiết, bối cảnh, lời thoại, phim cũng đạt được những thành công nhất định.
 

zippo mù tạt và em 1

Thành công của "Zippo, Mù tạt và Em" là đã xây dựng được hình tượng 2 "soái ca" đích thực
 
Hiện tại, cả Hồng Đăng lẫn Mạnh Trường đều không biết được nhân vật của mình sẽ có kết cục ra sao. Bởi, theo tiết lộ từ phía cặp đôi đạo diễn Trọng Trinh – Bùi Tiến Huy, Zippo, Mù tạt và Em vẫn chưa quay cái kết. Khi chuyện tình tay ba giữa Sơn – Lam – Huy còn dùng dằng chưa có lối ra, đạo diễn sẽ không ép khán giả phải chứng kiến bất kỳ tình tiết khiên cưỡng nào. Cho đến khi mối lương duyên rắc rối này gần ngã ngũ, Zippo, Mù tạt và Em sẽ tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra người đàn ông xứng đáng ở bên cạnh Lam nhất. 
 

zippo mù tạt và em 7

Kết thúc của "Zippo, Mù tạt và Em" được đoàn phim giao cho khán giả quyết định
 
Từ cuộc chiến tình yêu trên phim, 2 “soái ca” Hồng Đăng – Mạnh Trường sẽ tiếp tục lao vào cuộc chiến giành sự yêu mến từ khán giả. Ai thuyết phục được số đông khán giả thì người đấy sẽ có hạnh phúc cuối cùng. Và bạn sẽ chọn ai trong 2 anh chàng này?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất