Hồng Đăng có khả năng đoạt danh hiệu "chàng rể quốc dân"

Afamily - 26/08/2016, 16:51

Nếu có giải thưởng dành cho chàng rể mẫu mực, chắc hẳn playboy một thời Hồng Đăng của “Zippo, Mù Tạt và Em” sẽ giật ngôi vị quán quân!

Diễn biến tập 17 của Zippo, Mù tạt và Em chủ yếu xoay quanh Huy (Hồng Đăng) và nỗ lực chiếm lại trái tim người yêu cũ của anh. Chung tình, biết quan tâm, đẹp trai, lại là con nhà giàu. Nhiều cô gái có thể sẽ khó tránh khỏi phẫn nộ khi … người tốt như vậy mà Lam (Lã Thanh Huyền) vẫn chưa đổ! 
 
Bất chấp việc Huy có luôn phủ nhận tình cảm của mình thế nào, song bất cứ ai nhìn vào cũng có thể thấy rằng anh vẫn luôn yêu Lam một cách mãnh liệt. Có tâm sự, người duy nhất Huy tìm đến để chia sẻ là Lam. Yêu Lam đã hay bị “phũ” là thế, Huy lại còn phải tốn thêm biết bao nhiêu công sức cho việc ghen tuông. Anh ghen với Quân (Việt Anh), người yêu cũ của Lam trong khi Huy đi du học, và thậm chí còn bị sốc hơn khi biết Lam đã suýt nữa lên xe hoa với Quân. Đồng thời, chính bạn thân của Huy, Sơn (Mạnh Trường) cũng là một đối thủ đáng gờm, mỗi lần Sơn thể hiện sự quan tâm công khai của mình với Lam cũng là một lần Huy phải “nóng mặt”. 
 

zippo mù tạt và em 4

Màn đối đáp chan chát khi Lam và Huy tra khảo nhau về … số người yêu cũ
 

zippo mù tạt và em 5

 Dùng công việc làm cái cớ để đưa Lam đi ngắm hoa và tâm sự

zippo mù tạt và em 9

 

zippo mù tạt và em 10

 Hết phải ghen với Quân

 

zippo mù tạt và em 3

… rồi lại đến Sơn
 
Trong số các anh chàng theo đuổi Lam, có lẽ chỉ mỗi Huy là đủ tiêu chuẩn được lòng cả bố lẫn dì của cô. Bố Lam thích Huy vì tính cách nồng nhiệt và chân thành, thậm chí còn cho Huy cả số điện thoại và địa chỉ chỗ ở của Lam tại Hà Nội, khi Huy mới về nước và chưa tìm được Lam. Trong khi đó, dì của Lam lại bị anh chàng thuyết phục do Huy biết quan tâm và nhiệt thành. Biết dì sắp quay về Đà Nẵng, Huy canh giờ chuẩn xác để đến đưa dì ra ga tàu, còn chuẩn bị đồ ăn cho dì đi đường đỡ đói.
 

zippo mù tạt và em 7

 

zippo mù tạt và em 8

 

 

zippo mù tạt và em 6

 Ai mà không hài lòng trước người con rể như thế này chứ?
 
Những tưởng Huy là một chàng trai chỉ biết lông bông bám theo giai nhân, song bên cạnh đó, anh cũng là một chàng trai có chí hướng và quyết tâm phát triển sự nghiệp. Gia đình có điều kiện, Huy đã có thể đi du học về rồi nhàn nhã tiếp quản công ty của bố mình, nhưng lựa chọn của Huy lại là cùng cậu bạn thân khởi nghiệp. Dù phải tự lo liệu khá nhiều công việc, từ nhân sự đến quảng cáo, nhưng Huy vẫn kiên định thuyết phục bố ủng hộ quyết định của chính mình.
 

zippo mù tạt và em 1

 

zippo mù tạt và em 2

Quyết định của Huy cuối cùng đã nhận được sự đồng ý của bố
 
Tập tiếp theo của bộ phim Zippo, Mù tạt và Em sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h10 ngày 31/8.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất