Mang cả Vịnh Hạ Long "càn quét" thảm đỏ, chắc hẳn đây là trang phục được Lý Nhã Kỳ đầu tư nhất tại LHP Cannes

Afamily - 18/05/2018, 04:44

Cùng với một bộ đầm đầy uy quyền mang đẳng cấp nữ hoàng, Lý Nhã Kỳ lại tiết chế khi chọn bộ trang sức xuyệt tông chỉ tầm 5 triệu đồng.

 

LHP Cannes 2018 là lần thứ 6 Lý Nhã Kỳ tham dự, 5 lần trước cũng váy áo kiêu sa lộng lẫy thể hiện đẳng cấp thời trang không hề kém cạnh dàn sao quốc tế nhưng sang đến năm nay sự thể hiện cũng như hình ảnh của Lý Nhã Kỳ mới vang dội và thu hút truyền thông nhất. Năm nay người đẹp họ Lý không xa hoa với những thiết kế đến từ các nhà mốt lừng danh mà chuyên tâm lựa chọn các thiết kế của NTK Việt, sự tinh tế khéo léo của cô khiến công chúng nước nhà tự hào không kể xiết. 

Ngày thứ 10 của LHP Cannes 2018, tiếp tục là một thiết kế Việt được vinh danh trên thảm đỏ danh tiếng, Lý Nhã Kỳ đẹp như một bà hoàng khi mặc bộ đầm trắng trong BST mới nhất "Mặt trời phương Đông" của NTK Lê Thanh Hòa. Bộ đầm trắng tinh khôi nhưng đầy uy quyền, sang trọng, Lý Nhã Kỳ xuất hiện như một bà hoàng "càn quét" thảm đỏ ngày cuối cùng của LHP.

Mang cả Vịnh Hạ Long càn quét thảm đỏ, chắc hẳn đây là trang phục được Lý Nhã Kỳ đầu tư nhất tại LHP Cannes - Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với bộ đầm trắng nằm trong bộ sưu tập "Mặt trời phương Đông" của NTK Lê Thanh Hòa. Bộ váy phom dáng peplum phần thân đứng dáng chứ không bồng xòe lộng lẫy. Ấn tượng nhất là phần áo choàng dài rộng phía sau được thêu hình ảnh biển trời bao la của Vịnh Hạ Long.

Mang cả Vịnh Hạ Long càn quét thảm đỏ, chắc hẳn đây là trang phục được Lý Nhã Kỳ đầu tư nhất tại LHP Cannes - Ảnh 2.

Phần eo peplum tạo hiệu ứng vóc dáng, phần cổ trễ vai yêu kiều nhưng phong dáng, thiết kế đúng kiểu quý tộc, vương giả, tạo nên một Lý Nhã Kỳ quyền lực hơn bao giờ hết.

Mang cả Vịnh Hạ Long càn quét thảm đỏ, chắc hẳn đây là trang phục được Lý Nhã Kỳ đầu tư nhất tại LHP Cannes - Ảnh 3.

Cũng với bộ đầm trắng mang vẻ đẹp tối thượng này, Lý Nhã Kỳ chọn tông trang điểm cam ánh đồng, đôi mắt nhấn sắc đầy uy quyền và ấn tượng hơn cả là mái tóc búi cao quý phái với những lọn tóc nhuộm highlight nổi bật.

Mang cả Vịnh Hạ Long càn quét thảm đỏ, chắc hẳn đây là trang phục được Lý Nhã Kỳ đầu tư nhất tại LHP Cannes - Ảnh 4.

 

Mang cả Vịnh Hạ Long càn quét thảm đỏ, chắc hẳn đây là trang phục được Lý Nhã Kỳ đầu tư nhất tại LHP Cannes - Ảnh 5.

Diện một bộ đầm đầy uy quyền mang đẳng cấp nữ hoàng, Lý Nhã Kỳ khiến bao khách mời khác phải e dè khi đi gần cô.

Cận cảnh bộ đầm trắng của NTK Lê Thanh Hòa được Lý Nhã Kỳ chọn mặt gửi vàng trên thảm đỏ ngày cuối của LHP Cannes.  Với trắng là sắc chủ đạo, pha thêm màu vàng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của mặt trời mọc trên vịnh, chẳng trách truyền thông ví von Lý Nhã Kỳ cao sang như một bà hoàng mang cả Vịnh Hạ Long lên thảm đỏ quốc tế.

Bộ đầm càng thêm đẳng cấp khi gắn thêm phụ kiện mặt trời vàng "phương Đông". Và nếu như các lần xuất hiện trước Lý Nhã Kỳ chọn những bộ trang sức xa xỉ thì lần này diện cùng bộ đầm của NTK Lê Thanh Hòa người đẹp họ Lý lại tiết chế hơn với bộ trang sức cùng tông giá chỉ tầm 5 triệu đồng.

Nếu như bộ áo dài ren trắng mà Lý Nhã Kỳ chọn xuất hiện trên thảm đỏ ngày thứ 7, cô mang nét văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam từ bao đời, thì ngày hôm nay cô lại mang cả Vịnh Hạ Long - một di sản thiên nhiên thế giới lên thảm đỏ quốc tế trước sự nể phục của truyền thông khắp bốn bể. Lý Nhã Kỳ thật sự khiến công chúng nước nhà tự hào khôn xiết trước tất cả những gì mà cô thể hiện tại 10 ngày ở Cannes.

Theo Mai Ami/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất