Nhã Phương đọ sắc cùng HH Đỗ Mỹ Linh và Lý Nhã Kỳ trong sự kiện thời trang tại Cannes

Afamily - 16/05/2018, 11:36

Tranh thủ đang dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ và Nhã Phương cũng góp mặt tại show diễn này.

 

Nhân dịp Liên hoan phim quốc tế Cannes diễn ra tại Pháp, NTK Hoàng Hải đã được mời thực hiện show thời trang riêng nhằm phục vụ các ngôi sao quốc tế và quan chức tham dự Cannes. Được mệnh danh là NTK của các hoa hậu nên show diễn của Hoàng Hải ở tận Cannes những vẫn có sự góp mặt của rất nhiều người đẹp đình đám của showbiz Việt, trong đó có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương... và Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori.

HH Đỗ Mỹ Linh sang Cannes không phải dự LHP mà là trình diễn catwalk - Ảnh 1.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từ lâu đã trở thành nàng thơ của NTK Hoàng Hải. Dự show của anh, nàng Hậu chọn cho mình một thiết kế đầm ren trắng tinh khôi. Thiết kế ôm sát tôn trọn vóc dáng thanh thoát mà gợi cảm của người đẹp.

Hoa hậu Mỹ Linh xuất hiện với chiếc váy dạ hội đính đá sang trọng. Mái tóc để xõa đơn giản mà sang trọng giúp nàng Hậu của chúng ta lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Cùng với HH Đỗ Mỹ Linh, Lý Nhã Kỳ cũng góp mắt ủng hộ NTK. Những ngày xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes Lý Nhã Kỳ lộng lẫy, kiêu sa biến hóa hình ảnh khiến truyền thông quốc tế phải nức nở khen ngợi, dự show của NTK Hoàng Hải người đẹp họ Lý cũng gợi cảm, nổi bật không kém cạnh khi diện một thiết kế đầm xuyên thấu đính kết hoa văn nổi 3D rực rỡ.

HH Đỗ Mỹ Linh sang Cannes không phải dự LHP mà là trình diễn catwalk - Ảnh 3.

Lý Nhã Kỳ đẹp, lộng lẫy và kiêu sa như một nàng tiểu thư đài các khi phô diễn vóc dáng trong một bộ đầm xuyên thấu được đính kết cầu kỳ, tinh xảo.

HH Đỗ Mỹ Linh sang Cannes không phải dự LHP mà là trình diễn catwalk - Ảnh 4.

 

Tông trang điểm cam sáng, mái tóc xoăn nhẹ nhàng bồng bềnh, bộ trang sức cũng được người đẹp khéo chọn hợp tông cùng bộ đầm lộng lẫy, gợi cảm của cô.

HH Đỗ Mỹ Linh sang Cannes không phải dự LHP mà là trình diễn catwalk - Ảnh 6.

Nhã Phương xinh long lanh như một nàng công chúa kiều diễm trong một thiết kế đầm cup ngực bồng bềnh.

Nhan sắc của Nhã Phương đúng là lộng lẫy kiêu sa không thua kém bất kỳ người đẹp Vbiz nào. Mái tóc để xõa thẳng tự nhiên, tông trang điểm cam sáng nhẹ nhàng nền nã, chẳng cần cầu kỳ mà vẫn cộng hưởng trọn vẹn cùng bộ đầm lộng lẫy này.

HH Đỗ Mỹ Linh sang Cannes không phải dự LHP mà là trình diễn catwalk - Ảnh 8.

Táo bạo nhất có lẽ là Vũ Ngọc Anh, người đẹp tiếp tục phô diễn vóc dáng trong một thiết kế đầm xuyên thấu ôm sát. Sau sự cố thảm đỏ LHP Cannes, Vũ Ngọc Anh dường như cẩn thận hơn khi diện đầm gợi cảm.

HH Đỗ Mỹ Linh sang Cannes không phải dự LHP mà là trình diễn catwalk - Ảnh 9.

Á hậu Tú Anh nhẹ nhàng thơ mộng diện bộ đầm tím thêu hoa lộng lẫy.

HH Đỗ Mỹ Linh sang Cannes không phải dự LHP mà là trình diễn catwalk - Ảnh 10.

 

Không chỉ đến Cannes dự show mà Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú cùng Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori còn thể hiện khả năng catwalk vô cùng uyển chuyển trình diễn BST của NTK Hoàng Hải:

HH Đỗ Mỹ Linh sang Cannes không phải dự LHP mà là trình diễn catwalk - Ảnh 12.

 

HH Đỗ Mỹ Linh sang Cannes không phải dự LHP mà là trình diễn catwalk - Ảnh 13.

 

HH Đỗ Mỹ Linh sang Cannes không phải dự LHP mà là trình diễn catwalk - Ảnh 14.

 

 

Theo Mai Ami/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất