Lần đầu mang tà áo dài lên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý với vẻ đẹp nền nã đầy sang trọng

Afamily - 15/05/2018, 04:42

Đây chính là lần đầu tiên sao bao nhiêu năm tham dự LHP Cannes, người đẹp họ Lý chọn áo dài Việt Nam chứ không phải bất kỳ thiết kế đầm dạ hội nào khác.

 

Lại một lần nữa Lý Nhã Kỳ làm nức lòng truyền thông nước nhà, và được quốc tế khen ngợi không ngớt. Xuất hiện tại một sự kiện danh giá nhất thế giới liên tiếp những ngày tại LHP Cannes là những ngày người đẹp họ Lý biến hóa phong cách, mỗi ngày người hâm mộ lại bất ngờ kèm choáng ngợp trước hình ảnh được đầu tư chỉn chu tỷ mỷ và xa hoa đến từng chi tiết của cô.

Thảm đỏ ngày 7, không váy áo lộng lẫy kiêu sa, không cá tính hay nổi loạn, Lý Nhã Kỳ nền nã dịu dàng e ấp hơn bao giờ hết khi diện một tà áo dài ren trắng thêu hoa với những cách điệu cổ điển.

  - Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ nhẹ nhàng, e ấp trong tà áo dài ren trắng với cách điệu cổ điển.

  - Ảnh 2.

Trước dàn người đẹp lộng lẫy xa hoa với những bộ đầm dạ hội sang trọng gợi cảm, riêng một mình Lý Nhã Kỳ diện trang phục truyền thống Việt Nam, sải bước uyển chuyển trên thảm đỏ quốc tế.

  - Ảnh 3.

 

Lý Nhã Kỳ tiết lộ, áo dài được thiết kế hai lớp với chất liệu lụa bên trong, bên ngoài phủ lớp ren mỏng thêu tay tỉ mỉ. Từng cánh sen được thêu 3D rời trước khi gắn kết rất công phu vào tà áo. 

Ngoài ra, hàng nghìn viên đá pha lê được sử dụng để bao viền và đính kết tạo nên những giọt sương mai trên cánh sen.

Cùng với bộ áo dài ren thêu cánh sen sang trọng mà vẫn e ấp dịu dàng, người đẹp họ Lý chọn kiểu tóc búi cầu kỳ, với lọn soắn ốc dày và to càng giúp hình ảnh của cô quý phái, cao sang hơn cả. 

Bên cạnh sự tỏa sáng của Lý Nhã Kỳ suốt những ngày qua, thảm đỏ của LHP Cannes năm nay còn có sự góp mặt của Vũ Ngọc Anh, và Quỳnh Hương - chân dài thuộc Venus của ông bầu Khắc Tiệp.

  - Ảnh 7.

Quỳnh Hương lộng lẫy kiêu sa như một nàng công chúa trong một thiết kế đầm dạ hội bồng bềnh lấp lánh của NTK Chung Thanh Phong. Không chỉ vậy, bộ đầm cáng thêm xa hoa, đẳng cấp khi Quỳnh Hương diện cùng bọ trang sức trị giá 30 tỷ đồng.

  - Ảnh 8.

Cận cảnh bộ đầm công chúa lấp lánh giúp Quỳnh Hương nổi bật trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 7.

  - Ảnh 9.

Vũ Ngọc Anh vốn là một người đẹp sở hữu số đo siêu chuẩn, nên cô chọn cách phô diễn vóc dáng trong một thiết kế đầm xuyên thấu ôm sát được thêu và đính kết vô cùng tỷ mỷ. Tuy nhiên cô lại vướng ồn ào mặc một thiết kế Labourjoisie nhưng lại nói là của nhà mốt Elie Saab lừng danh.

Theo Mai Ami/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất