Màn cầu hôn kỳ công, đầy bất ngờ của chàng trai dành cho bạn gái giáo viên ngay trên lớp học

Tiin - 19/10/2017, 08:39

Trên bục giảng, cô giáo không thể ngờ cuốn sách đang cầm kể về hành trình tìm kiếm tình yêu của một chú cá heo lại là câu chuyện của chính cô.

 

Aiden Silverman (sống tại Adelaide - thủ đô nước Úc) đã khiến người bạn đời Jaye Ventura của mình không khỏi ngạc nhiên với một kế hoạch cầu hôn đặc biệt và được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, liên quan đến trường học của cô và một cuốn sách ảnh kể về hành trình tìm kiếm tình yêu của một chú cá heo.

Cô giáo Jaye Ventura khi ấy đã đọc cuốn sách 'Teaching to Love' (Giảng dạy tình yêu) trong lớp học của mình mà không hề hay biết cuốn sách đó thực sự là câu chuyện tình của chính mình.

Cuốn sách đầy những sự thay đổi tinh tế mà Aiden đưa ra, bao gồm tên của chú cá heo 'Faye' và cách anh ám chỉ họ gặp nhau bằng từ 'timber' (gỗ) thay vì Tinder - một ứng dụng hẹn hò nổi tiếng.

Khi người bạn đời đi vào lớp học cùng với một ban nhạc, cô giáo Jaye đã thực sự choáng váng rồi không nói nên lời trong khoảnh khắc Aiden rút ra một chiếc nhẫn đính hôn. Và cô nói 'Đồng ý'.

 

 Aiden khiến bạn gái của mình ngỡ ngàng khi cầu hôn cô ngay trước mặt học sinh của mình.

 Cuốn sách mà Aiden kỳ công chuẩn bị để cầu hôn.

Chia sẻ với Sunrise hôm thứ Tư, Aiden nói anh đã phải rất cố gắng giữ kín kế hoạch của mình, mặc dù Jaye lờ mờ biết rằng nửa còn lại của cô đang lên một kế hoạch gì đó.

'Đó thực sự là nhiệm vụ khó khăn nhất... Nhưng cô ấy không biết nó là gì và khi nào. Tôi nói với cô ấy nó sẽ diễn ra vào một thời điểm trong tháng 11. Vì vậy, cô ấy trở nên thoải mái hơn, không có ý kiến gì' - Aiden kể.

'Và việc liên quan đến trường học cũng như khi nói chuyện với bạn bè của cô ấy và không ai phá vỡ kế hoạch... Đó là nỗ lực tuyệt vời của cả nhóm' - anh nói tiếp.

 Cặp đôi Aiden và Jaye

 Khoảnh khắc lãng mạn đã được camera ghi lại.

 

Jaye thừa nhận cô đã rất ngạc nhiên bởi màn cầu hôn mặc dù biết rằng vụ hôn phu của mình cuối cùng cũng sẽ ngỏ lời. 'Tôi không có manh mối nào', cô nói.

'Chúng tôi đã thiết kế một chiếc nhẫn và tôi yêu cầu 'chỉ cần nói cho em biết trong vòng khoảng thời gian 1 tháng' và anh ấy nói 'tháng 11'. Vì vậy, tôi đã không mong đợi nó và tôi càng không nghĩ nó sẽ diễn ra theo cách bất ngờ này'.

'Những đứa trẻ đang học năm thứ hai, chúng 8 tuổi. Chúng rất vui vẻ và thực sự nghĩ rằng chúng tôi đã kết hôn ngày hôm đó' - Jaye hạnh phúc chia sẻ.

(Theo dailymail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất