Màn cầu hôn của cặp đôi đồng tính "náo loạn" Facebook

Ione - 07/06/2016, 10:41

Không cầu kỳ lãng mạn với nến hoa, bóng bay, cặp đôi đồng tính nam đến từ Mỹ đã gây thiện cảm với người xem khi có màn cầu hôn với sự chân thành, mộc mạc của tình yêu.

Được đăng tải cách đây ít ngày, video dài chưa đến một phút về màn cầu hôn của cặp đôi đồng tính nam Jeffrey Jay Butler và Jeremy Russel Priola, đến từ Pennsylvania (Mỹ) thu hút 6 triệu lượt xem từ khắp nơi trên thế giới.

video-man-cau-hon-cua-cap-doi-dong-tinh-gay-sot

Màn cầu hôn nhanh chóng nhận được ủng hộ, chúc mừng từ hàng triệu người dùng mạng.

Không giống như những màn cầu hôn lãng mạn với nến hoa, bóng hay các ý tưởng công phu như nhảy flashmob... anh Butler chỉ đơn giản là cầm nhẫn và quỳ xuống trước mặt người yêu của mình - Jeremy Russel Priola. Người yêu đồng tính Priola đã bật khóc trong hạnh phúc bởi sự chân thành của Butler, hình ảnh này khiến rất nhiều người xem cảm động.

 

video-man-cau-hon-cua-cap-doi-dong-tinh-gay-sot-1

Video đã nhận được sự ủng hộ của rất rất đông thành viên trên các diễn đàn mạng, cũng như cộng đồng LGBT. Rất nhiều bình luận ngưỡng mộ được gửi đến cho cặp đôi, "không phô trương", "không màu mè nhưng vẫn ngập tràn tình yêu và sự chân thành"...Hiện, cặp đôi đang sống cùng nhau, họ cũng rất thân thiết với hai bên gia đình, và nhận được sự ủng hộ của mọi người. Cả hai thường xuyên đăng tải những bức hình tình cảm lên trang cá nhân và luôn kêu gọi mọi người mở lòng hơn với tình yêu của cộng đồng LGBT.

video-man-cau-hon-cua-cap-doi-dong-tinh-gay-sot-2
video-man-cau-hon-cua-cap-doi-dong-tinh-gay-sot-3
video-man-cau-hon-cua-cap-doi-dong-tinh-gay-sot-4
video-man-cau-hon-cua-cap-doi-dong-tinh-gay-sot-5
video-man-cau-hon-cua-cap-doi-dong-tinh-gay-sot-6

Rất nhiều lời chúc từ bạn bè, cộng đồng được gửi tới cặp đôi.

Ngôi Sao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất