Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang

Kênh 14 - 15/03/2017, 18:54

Ngoài những gương mặt đã quá quen thuộc như Lưu Thi Thi hay Triệu Lệ Dĩnh, khán giả cũng chờ đợi xem những mỹ nhân mới như Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng có làm nên chuyện hay không khi đóng phim cổ trang.

Từ trước đến nay, phim cổ trang luôn là thế mạnh của Trung Quốc. Không những vậy, vẻ đẹp của các mỹ nhân đến từ xứ sở gấu trúc trong trang phục thời xưa còn hớp hồn không ít khán giả và người hâm mộ. Năm 2017 này, thể loại phim cổ trang dự kiến sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Dưới đây là những mỹ nhân cổ trang đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng thời gian qua.

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 1.

 

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 2.

 

Cổ Lực Na Trát hiện đang tham gia vào dự án Trạch Thiên Ký cùng Lộc Hàm (Lu Han). Dù diễn xuất vẫn chưa mấy xuất sắc song cô lại sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy, xinh đẹp. Tạo hình nhân vật Từ Hữu Dung của nữ diễn viên sinh năm 1992 khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 3.

 

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 4.

 

Triệu Lệ Dĩnh hiện góp mặt trong dự án cổ trang được nhiều khán giả mong đợi trong năm 2017 –Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện. Trang phục giản dị của nhân vật Sở Kiều càng tôn lên vẻ đẹp giản dị của nữ diễn viên sinh năm 1987.

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 5.

 

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 6.

 

Từ lúc công khai tạo hình trong bộ phim truyền hình Tuý Linh Lung, Lưu Thi Thi đã làm khán giả phải đứng ngồi không yên vì tạo hình đầy khí chất của mình. Nhân vật Phượng Khanh Trần của Lưu Thi Thi được miêu tả là người phụ nữ luôn giả vờ yếu đuối nhưng thực chất lại rất mạnh mẽ. Nàng rất thông minh và luôn muốn làm chủ số phận của chính bản thân.

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 7.

 

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 8.

 

Ngoài dàn mỹ nam đẹp ngất ngây trong Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân, người xem còn đặc biệt chú ý đến nữ chính Gia Á Hi do Quan Hiểu Đồng thủ vai. Mặc cho tai tiếng về chuyện có "chống lưng" quyền lực hay diễn xuất còn non nớt, Quan Hiểu Đồng vẫn là một trong những nữ diễn viên trẻ đang hút fan tại Trung Quốc.

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 9.

 

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 10.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên trẻ thu hút người nhìn ở cả tạo hình hiện đại lẫn cổ trang. Ngoài vai Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ còn tái ngộ khán giả xem truyền hình qua dự án Lệ Cơ Truyện. Trong phim, cô vào vai nàng Lệ Cơ – người phụ nữ được Tần Vương Doanh Chính yêu thương hết mực.

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 11.

 

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 12.

 

Đường Nghệ Hân sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án truyền hình Độc Bộ Thiên Hạ. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thạch Trư. So với vẻ đẹp lộng lẫy của những mỹ nhân kể trên, Đường Nghệ Hân có phần hơi lép vế hơn. Song, cô vẫn là mỹ nhân cổ trang được kỳ vọng làm nên chuyện trong năm nay.

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 13.

 

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 14.

 

Vương Âu dù vướng mác hồ ly tinh, song không thể phủ nhận, nhan sắc của cô vẫn được xếp vào hàng mỹ nhân. Trong năm nay, Vương Âu và "người đàn ông tồi" Lưu Khải Uy vẫn sẽ sánh đôi qua dự án truyền hình Mãng Hoang Kỷ.

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 15.

 

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 16.

 

Khác với những người đẹp thướt tha, Mã Tư Thuần lại sở hữu tạo hình "chuẩn men" nhưng không kém phần thu hút. Trên đây là hình ảnh của cô trong dự án Tướng Quân Ở Trên. Với bộ phim này, Mã Tư Thuần vào vai Diệp Chiêu – một thiếu nữ giả nam mang cá tính mạnh. Lần này, cô sẽ nên duyên cùng Thịnh Nhất Luân trên màn ảnh nhỏ.

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 17.

 

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 18.

 

Cảnh Điềm dù diễn xuất được nhận xét là chưa nổi trội, thế nhưng vẻ ngoài của cô vẫn khiến người xem phải tấm tắc khen ngợi. Nào ai dám chê nàng Thẩm Trân Châu của Đại Đường Vinh Diệu kém sắc đây?

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 19.

 

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ “điên đảo” vì những người đẹp cổ trang - Ảnh 20.

 

Cuối cùng, không thể không nhắc đến người đẹp khiến tứ hải bát hoang khuynh đảo – "Bạch Thiển" Dương Mịch. Tuy ban đầu, tạo hình của cô không nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Thế nhưng sau khi phim lên sóng, có thể nói, "Cô Cô" Dương Mịch càng nhìn càng thấy hợp mắt!

Theo Haylee/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất