Mặc chỉ trích, Chi Pu vẫn ra MV mới với hình ảnh đậm chất Bolero

Afamily - 17/11/2017, 15:07

Sau 2 MV đầu tiên, Chi Pu sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc mới với phần hình ảnh mang đậm phong cách Bolero.

 

Sau khi gây bão dư luận với tuyên bố: Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ, Chi Pu tiếp tục khiến khán giả hoang mang vì thông tin sẽ ra mắt MV mới với hình ảnh đậm chất Bolero. Stylist Hoàng Ku - người phụ trách phần hình ảnh cho Chi Pu chia sẻ rằng trong MV mới, nữ diễn viên 9X sẽ khoác lên mình những bộ cách đậm phong cách Bolero. Đây được xem là bước chuyển mình trong phong cách của Chi Pu, bởi trước đó cô luôn được biết đến với vẻ ngoài nhí nhảnh, trẻ trung.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh mang phong cách Bolero vừa mới được hé lộ của Chi Pu.

Chi Pu sinh năm 1993, cô được biết đến như 1 trong những nghệ sĩ Việt Nam có lượng người quan tâm nhiều nhất mạng xã hội. Từ năm 2013 cho đến nay, Chi Pu hoạt động tích cực trên khá nhiều lĩnh vực. Không chỉ đóng phim, làm MC, cô còn lấn sân sang địa phận sản xuất. Chi Pu cũng nhận được một số giải thưởng cho sự cống hiến này.

Dẫu vậy, việc Chi Pu tuyên bố lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với 2 MV là Feel like OohCho ta gần hơn đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng Chi Pu chưa đủ sức làm ca sĩ, bởi ngoài gương mặt xinh đẹp thì giọng hát của cô vẫn bị đánh giá là "cần rèn luyện thêm".

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Khán giả tò mò muốn biết Chi Pu sẽ làm những gì trong MV mới.

Trong thời điểm Chi Pu cho ra mắt MV Feel like Ooh , Quán quân The Voice - Hương Tràm đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân rằng đây là việc làm xúc phạm những ca sĩ thực thụ. Hương Tràm cũng cho biết, Chi Pu chỉ nên làm tốt những công việc trước đó của mình, còn ca hát thì đừng quan tâm đến.

Đáp lại những chỉ trích, Chi Pu vẫn tỏ ra khá tự tin. Cô chia sẻ rằng với những ai đóng góp chân thành, cô sẽ đón nhận. Riêng các đồng nghiệp châm biếm, chỉ trích cô như Hương Tràm, Chi Pu "xin miễn bình luận" vì không quan tâm đến. Ngoài ra, Chi Pu cũng hé lộ rằng cô sẽ tung ra mỗi tháng 1 MV cho đến hết năm 2017.

Sắp tới, Chi Pu sẽ xuất hiện trên sân khấu MAMA 2017 ở nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với vai trò ca sĩ khách mời. Dù bị chê hát dở nhưng Chi Pu vẫn không ngại ngần góp mặt ở chương trình âm nhạc mang tầm cỡ Châu Á.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất