Ma Kết chờ đón những thay đổi táo bạo trong năm 2017

Dân trí - 16/01/2017, 08:33

Năm 2017 sẽ là một năm với những thay đổi táo bạo của Ma Kết (22/12 - 19/1). Một sự bùng nổ trong việc mở rộng các mối quan hệ của bạn sẽ đem lại những cơ hội và cảm xúc mới.

Tình yêu

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình cảm thì 2017 sẽ là một năm hòa hợp của hai bạn. Ngay từ đầu năm, bạn và nửa kia đã có thể cùng nhau giải quyết các bất đồng mâu thuẫn, kể cả những vấn đề tồn đọng từ lâu, để đạt được sự đồng thuận của cả hai. Đây là tiền đề cho sự phát triển của mối quan hệ về sau.

Tuy nhiên vào khoảng tháng 3 tới tháng 4, hai bạn sẽ trở nên hơi xa cách một chút. Nguyên do là bởi lịch trình làm việc bận rộn và hai bạn muốn tập trung giải quyết những vấn đề cá nhân. Lời khuyên cho hai bạn là đừng đòi hỏi quá nhiều ở nửa kia vào thời điểm này mà hãy dành cho nhau khoảng không riêng nhé.

 

Từ tháng 6 tới tháng 9, hai bạn sẽ dành nhiều thời gian và đầu tư công sức hơn để vun đắp mối quan hệ. Hãy tìm cách để làm mới lại tình cảm và thắt chặt mối liên hệ cảm xúc sau thời gian xa cách vừa qua. Đây cũng là thời điểm thích hợp để thực hiện những cam kết cho một mối quan hệ dài lâu và bền vững hơn.

Tới ba tháng cuối năm, hai bạn sẽ trở nên cực kỳ gắn bó và gần gũi cả về mặt tinh thần lẫn thể xác. Thời điểm lễ hội sẽ là cơ hội để hai bạn có được bước tiến mới, như đính hôn hoặc tổ chức đám cưới.

Còn nếu bạn đang độc thân thì bạn sẽ khát khao tìm được nửa kia lý tưởng của mình trong năm nay. Tuy nhiên nửa đầu năm bạn sẽ không có được nhiều cơ hội. Cho dù bạn cố gắng hòa mình vào đám đông hay kết giao nhiều hơn với mọi người thì đối tượng phù hợp vẫn chưa xuất hiện.

Cho tới nửa sau tháng 4, một vài vấn đề liên quan đến người yêu cũ có thể sẽ khiến bạn nhớ lại những kỷ niệm và muốn nối lại tình cảm với người này. Tuy nhiên bạn không nên làm vậy vì nó sẽ mang lại rất nhiều rắc rối.

Khoảng từ tháng 8 tới tháng 10, bạn sẽ cảm thấy hơi cô đơn và thất vọng khi những nỗ lực của bạn không được đền đáp. Tuy nhiên đừng bỏ cuộc vì nửa kia của bạn sẽ xuất hiện vào khoảng 3 tháng cuối năm đấy. Đây sẽ là một mối quan hệ với nền tảng vững chắc về niềm tin, sự tôn trọng lẫn nhau và mối liên kết tâm hồn sâu sắc. Hãy hoàn toàn mở lòng để đón nhận nó nhé.

 

Tài chính - Sự nghiệp

2017 sẽ là một năm với những thay đổi táo bạo của Ma Kết trong công việc. Ngay từ những tháng đầu năm, bạn sẽ tìm kiếm được những cơ hội mới và vạch ra được những mục tiêu, kế hoạch mới để cải thiện tình hình tài chính của mình.

Khoảng thời gian từ tháng 4 cho tới tháng 8 là thời điểm đáng chú ý nhất trong năm. Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Các quyết định quan trọng mang tính bước ngoặt của bạn sẽ xảy ra vào các tháng 4, tháng 5 và tháng 6. Đây là những quyết định về các vấn đề lớn ngoài sức tưởng tượng của bạn. Có thể có một chút liều lĩnh nhưng đừng quá sơ suất, hãy cân nhắc kĩ trước khi hành động.

Trong khoảng thời gian này bạn cũng nên cân đối thời gian để tập trung vào các vấn đề nhỏ hơn và cẩn thận trong từng tiểu tiết. Nếu không rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội quý giá hoặc để lại hậu quả tiêu cực về sau.

Tháng 10 là điểm đánh dấu bước tiến đầu tiên trong kế hoạch dài hạn của bạn, khi bạn gặt hái được thành công trong các mối quan hệ đồng nghiệp và đối tác. Điều này sẽ trở thành động lực thúc đẩy bạn, khiến bạn càng trở nên tham vọng và làm việc chăm chỉ hơn. Nhờ đó mọi mục tiêu sẽ được hoàn thành vào dịp cuối năm, đem lại nguồn thu tài chính tương đối lớn.

Tổng quan

Năm 2017 sẽ là một năm với những thay đổi táo bạo của Ma Kết. Bạn không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định gì, hãy bình tĩnh cân nhắc và xem xét tình hình. Một sự bùng nổ trong việc mở rộng các mối quan hệ của bạn sẽ đem lại những cơ hội và cảm xúc mới. Nếu gặp khó khăn, bạn hãy tìm đến gia đình, bạn bè hoặc người yêu để được giúp đỡ. Tinh thần lạc quan và tích cực hơn sẽ giúp bạn có được một bước chuyển mình thành công vào cuối năm.

Phạm Hương Ly

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất