Lý Nhã Kỳ lỡ hẹn với khai mạc Liên hoan phim Cannes 2016

12/05/2016, 11:32

(My Idol) - Với tư cách là nhà bảo trợ giải, Lý Nhã Kỳ vô cùng tiếc nuối khi không tới tham dự được lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải thông tin về việc mình không có mặt trên thảm đỏ ngày đầu tiên của LHP Cannes lần thứ 69 diễn ra tại Pháp.

Cựu đại sứ du lịch chia sẻ: "Thật buồn khi kế hoạch đi Cannes từ ngày khai mạc 11/5 đã huỷ bỏ vì công việc quá nhiều ở Việt Nam. Lý Nhã Kỳ gởi lời xin lỗi đến ban tổ chức liên hoan phim Cannes vì không thể xuất hiện đêm khai mạc cũng như tham dự các buổi tiệc đầu tiên chào đón các ngôi sao Hollywood và châu Á trong vai trò nhà bảo trợ giải".

Lý Nhã Kỳ tiếc nuối vì không thể tham gia được khai mạc LHP Cannes lần thứ 69.

Cô là nhà bảo trợ cá nhân cho tổ chức Cinéfondation, thuộc Liên hoan phim Cannes.

Việc Lý Nhã Kỳ không thể xuất hiện trên thảm đỏ danh giá trong ngày đầu tiên quả thực là một tiếc nuối đối với người hâm mộ. Trước đó, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ rằng mình đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho kỳ liên hoan phim này. Cựu đại sứ du lịch đã dành khoảng hơn 2 tháng để chuẩn bị trang phục sao cho có thể xuất hiện một cách ấn tượng nhất trước ống kính của bạn bè thế giới. 

Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ còn là một trong hai nhà bảo trợ cá nhân chính thức cho tổ chức Cinéfondation, thuộc Liên hoan phim Cannes (LHP Cannes). Người đẹp luôn mong muốn đưa hình ảnh Việt Nam tới gần hơn với thế giới.

Lý Nhã Kỳ tại Liên hoan phim Cannes 2015.

Tú Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất