Lý Dịch Phong chăm chú học võ cùng “thầy” Ngô Ngạn Tổ

Kênh 14 - 18/06/2015, 19:09

Bộ phim “Phi Sương” của đạo diễn nổi tiếng Lâm Lĩnh Đồng, đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Lý Dịch Phong và Ngô Ngạn Tổ.

Trong khi bộ phim điện ảnh Cây Dành Dành Nở Hoa vẫn chưa công chiếu và Phanh Nhiên Tinh Động đang trong giai đoạn quay phim, Lý Dịch Phong lại tiếp tục nhận lời tham gia vào dự án Phi Sương, thử sức mình trong vai diễn mới. Gần đây trên mạng, người hâm mộ đang truyền tay nhau một đoạn clip ngắn ghi lại quá trình tập võ vô cùng chăm chú của Lý Dịch Phong cùng với “thầy” Ngô Ngạn Tổ trong dự án phim mới này.


Ngô Ngạn Tổ



Lý Dịch Phong 

Được biết, đây là lần đầu tiên Lý Dịch Phong có cơ hội hợp tác với tài tử Hồng Kông Ngô Ngạn Tổ. Sau hơn một năm rút khỏi làng giải trí, lui về chuyên tâm chăm sóc cho gia đình thì Phi Sương được xem như bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên kỳ cựu Ngô Ngạn Tổ. Bộ phim do đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Lâm Lĩnh Đông chỉ đạo diễn xuất. Ông chính là đạo diễn của chuỗi phim Phong Vân: Long Hổ Phong Vân, Ngục Giam Phong Vân và Trường Học Phong Vân. Bộ phim điện ảnh Mê Thành do ông làm đạo diễn cũng sắp được công chiếu trên toàn quốc.
 

 

Quách Thái Khiết cũng sẽ góp mặt trong “Phi Sương”


 Phi Sương là bộ phim hành động võ thuật, khởi quay vào nửa cuối năm nay, nằm trong khoảng thời gian tháng 8 hoặc tháng 9, dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè năm 2016. Dàn diễn viên tham gia gồm có Ngô Ngạn Tổ, Lý Dịch Phong, Quách Thái Khiết, Viên Tuyền, Trương Hiếu Toàn…Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào hé lộ nội dung Phi Sương cũng như dàn diễn viên phụ.


(Nguồn weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất